Thấy đồng nghiệp bị phụ huynh mắng "Hối hận khi sinh ra", hot girl phim 18+ lao vào bênh vực, phản pháo mãnh liệt

Phản ứng của cô nàng hot girl này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Nhiều người có thể cho rằng các diễn viên, hot girl phim 18+ luôn thành đạt, nổi tiếng và sở hữu thu nhập khủng so với các công việc khác. Điều này có thể đúng, nhưng là chỉ áp dụng cho số ít những cô nàng ở trên đỉnh của kim tự tháp mà thôi. Còn chiều hướng ngược lại, chẳng thiếu những số phận éo le, đã không nổi tiếng, nghèo khó mà còn phải chịu sự ghẻ lạnh từ chính gia đình của mình. Điển hình như trường hợp của Chen Meihui - một cô nàng hot girl phim 18+ vừa chia sẻ mới đây.

Thấy đồng nghiệp bị phụ huynh mắng Hối hận khi sinh ra, hot girl phim 18+ lao vào bênh vực, phản pháo mãnh liệt - Ảnh 1.

Chen Meihui - cô nàng hot girl mang số phận khốn khổ

Theo đó, sau khi ra mắt được một vài bộ phim, Meihui nhanh chóng rơi vào cảnh thất nghiệp khi cô nàng chẳng được nhiều người chú ý tới. Thậm chí, nàng hot girl còn chia sẻ thật rằng đã tự đi tìm 6 đạo diễn phim để phỏng vấn, casting nhưng không được bất kỳ một ai thu nhận. Tới mức nàng hot girl còn phải tự bán nội y qua trang cá nhân để trang trải cuộc sống thường ngày. Và những điều tồi tệ thường tới cùng một lúc. Mới đây thôi, Meihui còn chia sẻ dòng tin nhắn mới nhất của mẹ mình - người đã 10 năm rồi không liên lạc với cô. Theo đó, khi biết Meihui đóng phim 18+, bà đã giận dữ tới mức chỉ trích con gái "Tại sao lại làm như vậy, tại sao lại làm cả nhà phải xấu hổ", đồng thời tỏ ra hối hận khi đã sinh ra cô nàng.

Thấy đồng nghiệp bị phụ huynh mắng Hối hận khi sinh ra, hot girl phim 18+ lao vào bênh vực, phản pháo mãnh liệt - Ảnh 2.

Meng Meng - người đồng nghiệp chưa từng gặp mặt đã lên tiếng bảo vệ Meihui ngay sau đó

Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, và rất nhiều người đã tỏ ra thương cảm cho cô nàng Meihui. Mạnh mẽ hơn cả có lẽ là Meng Meng - cũng là một nữ diễn viên phim 18+ và là đồng nghiệp của cô nàng. Dù cả hai chưa từng gặp mặt, thế nhưng Meng Meng tỏ ra khá đồng cảm và lên tiếng bênh vực cho người hậu bối của mình.

Thấy đồng nghiệp bị phụ huynh mắng Hối hận khi sinh ra, hot girl phim 18+ lao vào bênh vực, phản pháo mãnh liệt - Ảnh 3.

Cô nàng cho rằng Meihui không có gì phải xấu hổ và buồn trước tin nhắn từ phụ huynh

Cụ thể, cô nàng Meng Meng cho rằng Meihui nên nói thẳng với phụ huynh của mình: "Đóng phim AV không phải là chuyện xấu, đây cũng là một công việc, là cách lao động để tồn tại nên không phải cảm thấy buồn gì cả". Điều này cũng dễ hiểu, khi mà trước đây, Meng Meng cũng từng bị chỉ trích rất nhiều khi đóng phim, còn bị cộng đồng mạng châm biếm rằng cô không được gia đình coi trọng. Đáp lại, nàng hot girl công khai toàn bộ tin nhắn của mình với mẹ - người được cho là luôn ủng hộ cô với mọi quyết định, kể cả việc dấn thân vào ngành công nghiệp phim AV.

Thấy đồng nghiệp bị phụ huynh mắng Hối hận khi sinh ra, hot girl phim 18+ lao vào bênh vực, phản pháo mãnh liệt - Ảnh 4.

Nàng hot girl cũng công khai luôn tin nhắn chứng minh mình rất được mẹ ủng hộ