War on the Sea – Game mô phỏng cuộc viễn chinh ngoài Thái Bình Dương

War on the Sea, một tựa game mô phỏng lấy chủ đề cuộc chiến trên biển sẽ đem đến cho bạn nhiều thử thách chiến đấu vô cùng mới mẻ.

War on the Sea, một sản phẩm được lấy ý tưởng từ Thế chiến II giữa Nhật Bản và các nước đồng minh. Bối cảnh mở ra khi thế lực của Nhật Bản được bảo trợ bởi các ông lớn và ngày càng bành trướng rộng khắp Thái Bình Dương. 

Được thể hiện bằng việc tung ra hàng loạt tàu chiến, tàu ngầm và máy bayquân dụng hạng nặng, chốt chặn ở các khu vực trọng yếu trên biển. Trước tình hình đó, các lực lượng Đồng minh cùng nhau liên kết lại để cố gắng ngăn chặn sự lan rộng của đế quốc này. 

Mở màn bằng trận chiến tranh giành quyền kiểm soát của Quần đảo Solomon, người chơi sẽ vào vai thuyền trưởng của một trong bốn nước đồng minh, dưới trướng là một đội ngũ tinh nhuệ gồm: hoa tiêu, pháp thủ, xạ tiêu và tướng sĩ, bạn sẽ chính thức trải nghiệm các trận đấu trên biển một cách thực thụ. 

Sử dụng góc nhìn toàn cảnh, từ trên cao xuống sẽ giúp người chơi có cái nhìn bao quát hơn, từ đó có thể đưa ra các chiến lược hợp lý. Kết hợp cùng với chất lượng hình ảnh tương đối cao, người chơi sẽ cảm nhận được sự rộng lớn và hùng vĩ của biển cả, được hòa mình vào những trận chiến kịch tính như trên phim ảnh. 

Bên cạnh đó đồ họa của game cũng được chăm sóc đặc biệt để vừa đem lại cảm giác thật nhất cho game thủ khi lênh đênh trên biển. Được kết cấu thành từng chương mang theo các nhiệm vụ cụ thể, các hoạt động trong War on the Sea vừa có tính sinh tồn và vừa có yếu tố hành động. 

Ví dụ như: đóng tàu, sửa chữa thiết bị tấn công trên thuyền, mua đồ ăn dự trữ, chiến đấu với tàu địch…Chính bởi vậy, để chiến thắng trong trò chơi này, bạn cần nhiều thứ hơn là một kỹ năng chiến đấu điêu luyện.

Mô hình tàu đa dạng: Tất cả các mô hình tàu chiến trong War on the Sea đều được lấy ý tưởng từ các bản vẽ của những con tàu thực tế. Với số lượng hơn 50 con tàu được NSX mang tới trong trò chơi này, tạo nên sự đa dạng cần thiết, làm gia tăng trải nghiệm trong các hoạt động của game. 

Đây cũng chính là điểm cốt lõi về mặt đồ họa mà Netease games đã tỉ mỉ thiết kế, sử dụng các đồ họa đỉnh cao cho các mô hình và hiệu ứng con tàu nhưng vẫn đảm bảo chơi mượt trên nhiều thiết bị. 

Không chỉ phong phú về mặt số lượng mà các tàu chiến trong game còn ẩn chứa nhiều loại vũ khí đi kèm khác nhau, tùy thuộc vào kích cỡ cũng như chức năng của từng con tàu mà loại vũ khí sẽ được trang bị tương ứng. Tham gia vào game, người chơi sẽ có cảm giác như đang được lênh đênh trên mặt biển và chiến đấu như những người lính Hải quân thực thụ. 

Các trận hải chiến thời gian thực kịch tính: Không chỉ riêng hệ thống tàu chiến, War on the Sea còn đem đến rất nhiều loại vũ khí chiến đấu khác nhau, điển hình là: máy bay trực thăng, xe đi trên biển, tàu ngầm chở thiết bị… 

Người chơi có thể điều khiển máy bay trực thăng và máy bay chiến đấu trên boong để tham gia chiến đấu trên bầu trời. Thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ và giành thắng lợi trong các trận chiến, người chơi sẽ thu thập được một lượng tiền nhất định. 

Khoản thu về này, bạn có thể sử dụng chúng để mở khóa các thiết bị mới hoặc nâng cấp trang bị hiện có. Bằng cách đó, lực chiến của bạn sẽ được gia tăng đáng kể, tỷ lệ chiến thắng trong mỗi ván đấu sẽ dần được cải thiện. 

Xuyên suốt quá trình chinh phục vũ hải, người chơi sẽ phải thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính để phục vụ cho việc triển khai cốt truyện trong trò chơi. Cái cách mà tựa game này triển khai câu chuyện không hề gây khó chịu cho người chơi, ngược lại nó còn đem đến cảm giác được khám phá, được tự do bay bổng theo cách mình thích.

Nhìn chung War on the Sea khai thác chủ đề không lạ nhưng cũng chẳng mới, song bằng những gì đang sở hữu, War on the Sea tự tin có thể mang đến một môi trường biển cả rộng lớn cùng những trận hải chiến khốc liệt và đầy tính toán.

Tải game War For The Seas cho       Android      –       APK      –       IOS

Fanpage https://www.facebook.com/WarForTheSeas/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.