Fatal Frame: Maiden of Black Water chính thức “comeback” trên PS5

Sau nhiều năm phát hành độc quyền trên hệ máy Wii U, Fatal Frame: Maiden of Black Water sẽ chính thức được đưa lên các nền tảng khác.

Tại sự kiện E3 2021 vừa qua, bên cạnh những bom tấn đầy triển vọng, điển hình như Legend of Zelda: Breath of the Wild 2, Elden Ring – truyền nhân của Dark Souls và Battlefield 2042, người hâm mộ thể loại kinh dị còn có cơ hội được diện kiên sự trở lại của một gương mặt thân quen, đó chính là Fatal Frame: Maiden of Black Water.

Fatal Frame: Maiden of Black Water

Cụ thể hơn, có vẻ như trong năm 2021 nhà phát triển Koei Tecmo sẽ tung ra một bản cập nhật khá “khủng” cho tựa game này, nhằm mục đích đưa trò chơi lên các dòng máy chơi game thế hệ mới, chẳng hạn như Nintendo Switch, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và cuối cùng là PC. Theo đó, nội dung của Fatal Frame: Maiden of Black Water (phiên bản mới) cũng sẽ được hãng khai thác và mở rộng hơn so với phần game gốc, phát hành từ năm 2014.

Dành cho những ai chưa biết, Fatal Frame là một loạt game thuộc thể loại kinh dị sinh tồn. Trong mỗi phần game, game thủ sẽ được sử dụng một chiếc máy ảnh cổ, với công dụng có thể giúp cho người dùng nhìn thấy được đủ các loại ma quỷ, còn khi chụp, nó sẽ phát ra một luồng năng lượng đặc biệt, có khả năng tiêu diệt hết tất cả bọn chúng.

Quay lại với Fatal Frame: Maiden of Black Water. Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại một địa điểm hư cấu thuộc vùng núi Hikami của Nhật Bản. Được biết nơi này rất nổi tiếng với hàng chục vụ tự tử và hàng ngàn hiện tượng tâm linh kỳ quái thường xuyên xảy ra, cùng với đó là câu chuyện về ba cô gái (Yuri Kozukata, Ren Hojo và Miu Hinasaki) và chiếc máy chụp hình Camera Obscura bí ẩn nói trên.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà phát triển Koei Tecmo cũng như các đối tác của hãng vẫn chưa hé lộ ngày phát hành chính thức, cũng như những chi tiết liên quan đến nội dung mới của phiên bản Fatal Frame: Maiden of Black Water dành cho hệ máy chơi game “xịn sò”. Tuy vậy, đây nhất định sẽ là một trong những tin đáng mừng đối với người hâm mộ thể loại kinh dị tâm linh.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.