Apex Legends mùa thứ 8 chính thức bắt đầu

Tựa game Apex Legends chính thức khởi động mùa thứ 8, rất nhiều cập nhật thay đổi về nhân vật và bổ sung vũ khí được đưa vào.

Phần nội dung thứ tám của Apex Legends – còn được gọi là Mayhem – đã gần đến và nhà phát triển Respawn đang chuẩn bị cho bản phát hành vào ngày 2 tháng 2 với một đoạn giới thiệu gameplay hoàn toàn mới, cùng với những thứ khác, bản đồ Kings Canyon mới bị xóa sổ.Tất nhiên, sự bổ sung quan trọng của Phần 8 là anh hùng mới Fuse – một chuyên gia phá hủy người Úc và Nhà vô địch Lồng xương từ hành tinh Salvo, như bạn có thể tưởng tượng, được phát sóng đáng kể trong đoạn trailer mới nhất, bất ngờ theo phong cách thập niên 80.Có một cái nhìn về súng trường hành động đòn bẩy mới The 30-30 Repeater, và nó dường như cũng xác nhận những rò rỉ trước đó từ những người khai thác dữ liệu rằng khả năng đặc biệt của Fuse sẽ bao gồm việc sử dụng cánh tay cơ học của mình để ném lựu đạn gây choáng, cũng như một chiêu cuối tàn khốc (được báo cáo đặt tên là The Motherlode) mà thấy khẩu đại bác lớn trên lưng anh ta phát huy tác dụng.

Tuy nhiên, có lẽ tiết lộ lớn nhất của đoạn trailer là cái nhìn thích hợp đầu tiên về bản đồ Kings Canyon bị tàn phá của Phần 8, bị hủy hoại sau các sự kiện bùng nổ trong đoạn trailer điện ảnh gần đây.Kết quả là vụ tai nạn tàu đã mở ra bản đồ về phía bắc, giới thiệu các khu vực mới, cơ hội chơi trò chơi và truyền thuyết mà Respawn đã trình bày chi tiết hơn trong một bài đăng blog liên quan.Tuy nhiên, các điểm mới quan trọng chính là địa điểm va chạm rộng lớn, một phiên bản ngập nước của Slum Lakes được gọi là Spotted Lakes, một con đường tuyệt đẹp rải rác với những bộ xương Leviathan hùng vĩ – tất cả đều được bổ sung bởi một loạt các chỉnh sửa và bổ sung.Người chơi sẽ có thể khám phá bản đồ được đại tu – cùng với Battle Pass mới và Phần xếp hạng mới – khi Phần 8 của Apex Legends đến với PS4, Xbox One và PC (và có thể cả Switch?) Vào thứ Ba tuần sau, ngày 2 tháng 2.

Tuy nhiên, có lẽ tiết lộ lớn nhất của đoạn trailer là cái nhìn thích hợp đầu tiên về bản đồ Kings Canyon bị tàn phá của Phần 8, bị hủy hoại sau các sự kiện bùng nổ trong đoạn trailer điện ảnh gần đây.

Tuy nhiên, có lẽ tiết lộ lớn nhất của đoạn trailer là cái nhìn thích hợp đầu tiên về bản đồ Kings Canyon bị tàn phá của Phần 8, bị hủy hoại sau các sự kiện bùng nổ trong đoạn trailer điện ảnh gần đây.

Apex Legends là một trò chơi battle royale bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được phát triển bởi Respawn Entertainment và được xuất bản bởi Electronic Arts. Nó được phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 4 tháng 2 năm 2019 mà không có bất kỳ thông báo hoặc tiếp thị trước nào. Một phiên bản Nintendo Switch được lên kế hoạch phát hành vào năm 2021, cùng với tính năng chơi đa nền tảng giữa tất cả các nền tảng được hỗ trợ đã được phát hành vào ngày 6 tháng 10 năm 2020.

pex Legends là một trò chơi battle royale bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được phát triển bởi Respawn Entertainment và được xuất bản bởi Electronic Arts.

Apex Legends là một trò chơi battle royale bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được phát triển bởi Respawn Entertainment và được xuất bản bởi Electronic Arts.

Electronic Arts cũng đã xác nhận các cổng cho các thiết bị iOS và Android, dự kiến phát hành vào cuối năm 2022. Trong Apex Legends, tối đa 20 biệt đội ba người hoặc 30 quân đôi hai người hạ cánh trên một hòn đảo và tìm kiếm vũ khí và nguồn cung cấp trước khi cố gắng đánh bại tất cả những người chơi khác trong trận chiến. Khu vui chơi có sẵn trên đảo sẽ thu hẹp lại theo thời gian, buộc người chơi phải tiếp tục di chuyển nếu không sẽ thấy mình ở ngoài khu vực chơi có thể gây tử vong. Đội cuối cùng còn sống sẽ thắng vòng. Trò chơi lấy bối cảnh trong cùng một vũ trụ khoa học viễn tưởng với Titanfall và Titanfall 2 của Respawn Entertainment.

Electronic Arts cũng đã xác nhận các cổng cho các thiết bị iOS và Android, dự kiến phát hành vào cuối năm 2022.

Electronic Arts cũng đã xác nhận các cổng cho các thiết bị iOS và Android, dự kiến phát hành vào cuối năm 2022.

Công việc trên trò chơi bắt đầu vào khoảng cuối năm 2016 và đầu năm 2017, mặc dù dự án vẫn còn là một bí mật cho đến khi ra mắt. Việc phát hành trò chơi vào năm 2019 gây bất ngờ, vì cho đến thời điểm đó, người ta cho rằng Respawn Entertainment đang làm việc trên phần thứ ba cho nhượng quyền thương mại Titanfall, tựa phim chính trước đó của studio. Apex Legends đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, những người ca ngợi lối chơi, hệ thống tiến triển và sự kết hợp của các yếu tố từ nhiều thể loại khác nhau. Một số người coi đây là đối thủ xứng tầm với Fortnite Battle Royale, một trò chơi tương tự đã trở nên phổ biến rộng rãi trong năm trước. Apex Legends đã vượt qua hơn 25 triệu người chơi vào cuối tuần đầu tiên và 50 triệu trong tháng đầu tiên. Theo EA, tính đến tháng 7 năm 2019, trò chơi có khoảng 8 đến 10 triệu người chơi mỗi tuần và đến tháng 10 năm 2019, nó đã có khoảng 70 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Trang chủ: https://www.ea.com/games/apex-legends