Khoe cận cảnh vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật giảm bớt số đo, hot girl Hải Dương vẫn khiến cộng đồng mạng choáng váng

Hình ảnh của cô nàng hot girl mới đây nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Cô nàng hot girl Võ Thị Thu Trang có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam. Từng được biết tới với nhiều biệt danh, thế nhưng điều khiến cho nàng nữ sinh Hải Dương này trở nên nổi tiếng và nhận được sự quan tâm nhiều nhất lại chính nằm ở vòng một ngoại cỡ của mình. Thậm chí, có thời điểm cô nàng còn tiết lộ vòng một của mình có số đo lên tới 110 cm. Kể từ sau khi quyết định sang Nhật du học, Thu Trang có phần hơi kín tiếng hơn so với trước. Nhưng gần đây, cô nàng lại bắt đầu gây ra không ít tranh cãi với những bức ảnh mà mình đăng tải.

Khoe cận cảnh vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật giảm bớt số đo, hot girl Hải Dương vẫn khiến cộng đồng mạng choáng váng - Ảnh 1.

Thu Trang - cô nàng hot girl được chú ý nhờ vòng một ngoại cỡ của mình

Theo đó, mới đây thôi, cô nàng liên tục thực hiện những bộ ảnh gợi cảm, khoe tối đa sự gợi cảm của mình nhưng đồng thời cũng nhận về những ý kiến khá trái chiều. Điển hình như trong bức ảnh dưới đây, cô nàng có pha tạo dáng siêu táo bạo khi gần như không mặc gì và chỉ có một mảnh vải mỏng manh che các điểm nhạy cảm trên cơ thể, khoe khéo được vòng một vô cùng sexy và nóng bỏng. Gặp nhiều chỉ trích, nhưng Thu Trang cũng đáp trả khá mạnh mẽ: "ngực chọn mình chứ mình không chọn ngực".

Khoe cận cảnh vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật giảm bớt số đo, hot girl Hải Dương vẫn khiến cộng đồng mạng choáng váng - Ảnh 2.

Bộ ảnh gây tranh cãi gần đây của nàng hot girl

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng khiến không ít người ngạc nhiên khi chia sẻ câu chuyện đi phẫu thuật hút bớt 6 lít mỡ bụng, ngực và đùi nhưng dường như điều này không giúp cho nàng hot girl thay đổi nhiều lắm về ngoại hình. Bằng chứng là trong lần đăng ảnh selfie mới nhất, bản thân cô nàng cũng tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải "bỏng mắt" với dòng caption: "Cần tìm người lau gương hộ". Và phải nhìn vào gương thì mới thấy được sự gợi cảm trong hình ảnh mới này.

Khoe cận cảnh vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật giảm bớt số đo, hot girl Hải Dương vẫn khiến cộng đồng mạng choáng váng - Ảnh 3.

Bức ảnh mới nhất của Thu Trang, có thể thấy vòng một của cô nàng không thay đổi quá nhiều sau cuộc phẫu thuật hút mỡ

Khoe cận cảnh vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật giảm bớt số đo, hot girl Hải Dương vẫn khiến cộng đồng mạng choáng váng - Ảnh 4.

Trước đó, cô nàng từng chia sẻ về việc phẫu thuật hút mỡ giảm bớt vòng một

Bên dưới bức ảnh, có khá nhiều người tỏ ra thắc mắc, đồng thời đặt câu hỏi dành cho nàng hot girl tại sao trông vòng một của cô nàng vẫn không có quá nhiều điểm khác xưa, vẫn ngoại cỡ dù cho đã thực hiện phẫu thuật. Lần này, cô nàng Thu Trang cũng đã đưa ra lời giải thích trên story cá nhân với lý do rất đơn giản: "Phẫu thuật có hiệu quả nhưng mà vì mình tăng cân nên mới như vậy", đồng thời không quên đăng tải một khoảnh khắc bình thường của mình sau đó.

Khoe cận cảnh vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật giảm bớt số đo, hot girl Hải Dương vẫn khiến cộng đồng mạng choáng váng - Ảnh 5.

Lời giải thích của cô nàng hot girl

Khoe cận cảnh vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật giảm bớt số đo, hot girl Hải Dương vẫn khiến cộng đồng mạng choáng váng - Ảnh 6.

Theo như nàng hot girl thì lý do chính là vì mình tăng cân thôi, chứ phẫu thuật vẫn rất thành công

Đứng trước câu hỏi về việc liệu có ý định phẫu thuật thêm lần nữa không, Thu Trang không ngần ngại mà phủ nhận ý định này. Như cô nàng chia sẻ, quyết định này không phải do vấn đề điều kiện mà là vì phẫu thuật nhiều sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bản thân.