Lần đầu câu cá thành công trong game, nữ streamer suýt gặp rắc rối vì ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1

Thật may mắn là nữ streamer này đã che chắn điểm nhạy cảm của mình một cách kịp thời.

Đối với các nhà sản xuất thì họ luôn tìm cách tạo ra một hoặc nhiều thử thách từ đơn giản tới phức tạp cho game thủ. Điều này khiến cho người chơi có động lực để gắn bó với tựa game đó và cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi vượt qua những thử thách này. Điều này đúng với hầu hết thể loại game từ MOBA, chiến thuật thời gian thực cho tới game indie hay các trò chơi AAA.

Lần đầu câu cá thành công trong game, nữ streamer suýt gặp rắc rối vì ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1 - Ảnh 1.

Yunni - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Rõ ràng là khi vượt qua được thử thách thì game thủ sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng, thậm chí là có những màn ăn mừng cực kỳ "nhiệt". Tuy nhiên những hành động trong lúc hưng phấn như vậy đôi khi lại khiến cho game thủ gặp rắc rối. Đơn cử như trường hợp của nữ streamer có tên Yunni trong câu chuyện khi cô nàng đã vô tình để lộ vòng 1 khi đang chơi game.

Lần đầu câu cá thành công trong game, nữ streamer suýt gặp rắc rối vì ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1 - Ảnh 2.

Yunni là một nữ streamer khá đa tài khi có thể chơi rất nhiều tựa game trên sóng

Cụ thể thì tựa game mà Yunni chơi đó là Animal Crossing. Trong trò chơi này thì có một hoạt động dù khá đơn giản nhưng lại khiến nhiều người gặp phải thử thách đó là câu cá. Với nữ streamer Yunni thì cô tỏ ra rất kém trong khoản câu cá nên dù đã chơi Animal Crossing trong một thời gian tương đối dài thì vẫn chưa câu được con cá nào.

Lần đầu câu cá thành công trong game, nữ streamer suýt gặp rắc rối vì ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1 - Ảnh 3.

Pha ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1 trên sóng của Yuuni

Mãi tới buổi stream của ngày 8/10 vừa qua thì cô nàng mới câu được con cá đầu tiên sau nhiều ngày luyện tập. Vì quá vui nên Yunni đã giơ cao hai tay của mình lên để ăn mừng, tuy nhiên hành động này lại khiến chiếc áo mà cô đang mặc bị tốc lên và để lộ vòng 1 trên sóng trực tiếp. Chính bản thân Yunni đã nhận ra điều không ổn nên đã nhanh chóng che đi bộ phận nhạy cảm và chia sẻ rằng suýt chút nữa mình đã bị cấm kênh vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Twitch.

Lần đầu câu cá thành công trong game, nữ streamer suýt gặp rắc rối vì ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1 - Ảnh 4.

Cô nàng sau đó đã nhanh chóng che lại bộ phận nhạy cảm để tránh khỏi án phạt

Mặc dù khoảnh khắc này chỉ diễn ra trong một thời gian rất nhanh nhưng nó đã được cắt clip lại và lan truyền trên Internet. Có lẽ vì lý do này mà kênh stream của Yunni đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong những ngày gần đây. Hiện tại thì cô nàng đã sở hữu 149 nghìn lượt theo dõi trên nền tảng Twitch, một con số không hề nhỏ chút nào.

Lần đầu câu cá thành công trong game, nữ streamer suýt gặp rắc rối vì ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1 - Ảnh 5.
Lần đầu câu cá thành công trong game, nữ streamer suýt gặp rắc rối vì ăn mừng tới mức lộ cả vòng 1 - Ảnh 6.

Bên cạnh công việc streamer thì Yunni còn là một người mẫu ảnh có tiếng