Nằm ngủ đè chó cưng tới ngạt thở trên sóng, nam streamer nhận sự phẫn nộ chưa từng thấy, dừng hoạt động vô thời hạn

Anh chàng streamer này vừa gặp phải một sai lầm gây phẫn nộ tới tột cùng cho người xem.

Streamer giờ đây cũng chẳng khác gì một nhân vật của công chúng. Từng hành động, cử chỉ của họ đều sẽ phải nhận những đánh giá khác nhau từ phía người xem. Đó cũng là lý do mà sau vô số những vụ việc phản cảm, đáng lên án, nhiều streamer, YouTuber đã phải khóa kênh, tạm dừng hoạt động trước làn sóng phẫn nộ từ phía cộng đồng. Một ví dụ cơ bản nhất có thể kể tới trường hợp của anh chàng streamer dưới đây, người vừa phải nhận một cơn mưa gạch đá nặng nề hơn bao giờ hết chỉ vì trót dại, suýt chút nữa thì đè cún cưng của mình chết ngạt ngay trên sóng.

Nằm ngủ đè chó cưng tới ngạt thở trên sóng, nam streamer nhận sự phẫn nộ chưa từng thấy, dừng hoạt động vô thời hạn - Ảnh 1.

Anh chàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện có nickname là Boase, một người cũng thường xuyên thực hiện những nội dung Mukbang trên sóng. Tất nhiên, vì là con trai nên bên cạnh việc ăn, anh chàng cũng không ngại ngần mà làm thêm đôi chút "cồn". Lần lên sóng gần đây cũng vậy, chỉ có điều là lần này, Boase bỏ qua sự nhắc nhở thiện chí từ phía người xem, vẫn say khướt lên giường ngủ và chẳng thèm đặt chú cún cưng xuống đất. Thậm chí, không ít người còn donate để nhắc nhở Boase nên bỏ chú cún xuống nhưng anh chàng đã khò khò ngay sau đó.

Nằm ngủ đè chó cưng tới ngạt thở trên sóng, nam streamer nhận sự phẫn nộ chưa từng thấy, dừng hoạt động vô thời hạn - Ảnh 2.

Boase thản nhiên ngủ với chú cún trên giường

Để rồi, những gì mà các fan của Boase lo sợ cũng tới. Vẫn tiếp tục livestream cảnh mình ngủ trên sóng, không ít người đã cảm thấy phẫn nộ với sai lầm không thể cứu vãn của anh chàng streamer này. Cụ thể, trong lúc co dãn, xê dịch mất kiểm soát khi ngủ, Boase đã thản nhiên đè hẳn vào phần thân của chú cún cưng mà không hề hay biết. Nhiều người xem thậm chí còn cảm thấy phẫn nộ khi họ có thể cảm nhận rõ ràng trong suốt hơn 50 phút bị đè, chú chó đã la hét, rên rỉ rất rõ ràng.

Nằm ngủ đè chó cưng tới ngạt thở trên sóng, nam streamer nhận sự phẫn nộ chưa từng thấy, dừng hoạt động vô thời hạn - Ảnh 3.

Phân cảnh Boase gần như đè hoàn toàn vào chú cún cưng của mình

Luồng livestream chỉ kết thúc khi một streamer khác, Hwarang - người là bạn của Boase và đang theo dõi kênh của bạn thân đã vội vàng chạy tới nhà anh ấy để giải cứu chú cún con. Tuy nhiên, vào thời điểm Hwarang tới, chú chó dường như đã bất tỉnh và không động đậy, phản ứng với bất kỳ sự đụng chạm nào của anh. Hwarang sau đó cũng đã vội gọi Boase tỉnh dậy.

Nằm ngủ đè chó cưng tới ngạt thở trên sóng, nam streamer nhận sự phẫn nộ chưa từng thấy, dừng hoạt động vô thời hạn - Ảnh 4.

Thời khắc mà người bạn của Boase tới giải cứu chú cún

Rất nhiều người xem đã cảm thấy đau khổ và phẫn nộ trước hành động vô ý thức của Boase. Đoạn video đã bị gỡ xuống gần như ngay lập tức. Và sau khi tỉnh táo, Boase đã xin lỗi trong một chương trình phát sóng riêng. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Tôi ngủ thiếp đi vì quá say... Sai lầm là do tôi đã uống quá nhiều bản thân tôi tới giờ phút này không còn lời nào để bào chữa nữa" - Boase chia sẻ sau đó dừng kênh livestream của mình vô thời hạn.

Nằm ngủ đè chó cưng tới ngạt thở trên sóng, nam streamer nhận sự phẫn nộ chưa từng thấy, dừng hoạt động vô thời hạn - Ảnh 5.

Kênh livestream của anh chàng cũng đã tạm dừng vô thời hạn