Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ "đổi nghề" sang Nhật diễn xuất

Quả thật khi nhìn bức ảnh này của cô nàng streamer, khá nhiều người cũng liên tưởng linh tinh đi mà.

Nhân vật đang được nhắc tới lần này là cô nàng Inkyung97 - một trong những hot girl khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và đang sở hữu lượng follow lên tới gần 2 triệu người. Xinh đẹp, tài năng và trên hết là thân hình đầy sexy gợi cảm cũng như rất thích "cởi", Inkyung luôn khiến cho các fan của mình được chiêm ngưỡng những tuyệt tác đầy nóng bỏng ngay trên trang cá nhân. Đó cũng là lý do khiến cho cô nàng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và sở hữu lượng follow khổng lồ. Hiện tại, Inkyung cũng đang theo đuổi sự nghiệp streamer nữa.

Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 1.

Inkyung97 - cô nàng hot girl nổi tiếng trong câu chuyện

Theo đó, vòng một của Inkyung97 được nhiều người cho là to tới mức đạt cup E. Tuy nhiên, điều khiến cho cô nàng thu hút được rất nhiều sự chú ý cũng như yêu mến từ phía fan chính là nhờ vào gương mặt ngây thơ vô số tội của mình. Và một trong những điều nữa chính là việc nàng hot girl rất chịu khó tung ra các bộ ảnh với nhiều "bối cảnh" khác nhau. Từ ở công trường xây dựng, cô hầu gái hay các kiểu phong cách độc lạ, và điều này tạo ra nhiều sự thú vị dành cho những ai theo dõi Inkyung.

Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 2.

Inkyung97 rất chịu khó biến hóa

Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 3.

Trong nhiều bộ trang phục khác nhau

Mới đây, cô nàng lại bất ngờ khiến cho nhiều fan cảm thấy khá bất ngờ khi tung ra bộ ảnh cực kỳ táo bạo và gợi cảm khi mà Inkyung hóa thân thành một nhân vật như nữ ninja hay điệp viên và đang bị trói quặt hai tay ra sau lưng. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, khá nhiều fan của cô nàng đã ngỡ ngàng, không hiểu mục đích của ý tưởng này và thậm chí còn xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Inkyung đã dấn sân sang làng phim AV của Nhật Bản nữa. Cũng khó trách họ, vì suy cho cùng, bối cảnh và nội dung cũng có phần khá hao hao với các tác phẩm AV thường thấy.

Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 4.

Những hình ảnh khiến cho cộng đồng mạng khá hoang mang của Inkyung

Tuy nhiên, sau một thời gian thì mọi thứ cũng đã được khẳng định chắc chắn rằng đó chỉ là một phần của bộ ảnh mới mà cô nàng đang thực hiện mà thôi, còn không hề có chuyện Inkyung bỏ nghề hot girl, người mẫu mạng để chuyển sang đóng AV đâu. Mặc dù vậy, cũng không thể phủ nhận rằng nếu theo đuổi công việc này, cô nàng có khi sẽ còn nổi tiếng hơn nữa.

Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 5.

Rất may là cô nàng hoàn toàn không có ý định chuyển sang công việc đóng phim AV đâu

Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 6.

Inkyung hiện vẫn đang khá hài lòng với cuộc sống của mình

Một số hình ảnh đẹp khác của cô nàng hot girl:

Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 7.
Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 8.
Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 9.
Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 10.
Bất ngờ đăng ảnh siêu táo bạo lên khoe, nàng streamer xinh đẹp khiến fan sốc nặng, cứ ngỡ đổi nghề sang Nhật diễn xuất - Ảnh 11.