Bất ngờ với cửa hàng cafe ở Nhật Bản, cho khách thuê "vòng ba" của hot girl làm gối, mỗi phút tiêu tốn gần 200.000

Ngoài ra còn có vô số những dịch vụ khác cũng gắn liền với những cô nàng hot girl này.

Nhật Bản vốn là đất nước luôn nổi tiếng với những phát minh, ý tưởng siêu sáng tạo. Và thậm chí, những gameshow, dịch vụ của xứ sở mặt trời mọc này cũng luôn ẩn chứa không ít những điều lạ lùng mà chẳng đâu có nữa. Nổi lên trong đó là Soineya - một quán cafe rất đặc biệt tại Akihabara hay còn được biết tới với tên "cafe ngủ chung", đây được ví như thiên đường dành cho các thanh niên FA. Sở dĩ nói như vậy vì khi tới Soineya, các khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn bất kỳ một cô nàng hot girl xinh đẹp để ngủ cùng, theo cách cực kỳ trong sáng nhé.

Bất ngờ với cửa hàng cafe ở Nhật Bản, cho khách thuê vòng ba của hot girl làm gối, mỗi phút tiêu tốn gần 200.000 - Ảnh 1.

Soineya - nơi cung cấp trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho các khách hàng

Theo đó, khi tới với Soineya, các khách hàng sẽ được tùy chọn dịch vụ của mình. Cơ bản nhất sẽ là được các nàng hot girl cung cấp những cái ôm và các cử chỉ âu yếm đầy ấm áp, khác hẳn với cuộc sống bề bộn, nhiều lo âu bên ngoài. Đây được xem là cách để nhiều anh chàng có thể chìm vào giấc ngủ nhanh nhất. Nhưng nên nhớ rằng, mọi thứ chỉ dừng lại ở đây và không thể đi xa hơn.

Bất ngờ với cửa hàng cafe ở Nhật Bản, cho khách thuê vòng ba của hot girl làm gối, mỗi phút tiêu tốn gần 200.000 - Ảnh 2.

Các khách hàng sẽ được tiến hành lựa chọn những nàng hot girl xinh đẹp

Bất ngờ với cửa hàng cafe ở Nhật Bản, cho khách thuê vòng ba của hot girl làm gối, mỗi phút tiêu tốn gần 200.000 - Ảnh 3.

Để ngủ cùng mình theo đúng nghĩa đen

Lạ lùng như vậy nhưng khá bất ngờ là nhu cầu trải nghiệm giấc ngủ thoải mái này lại đang có xu hướng tăng mạnh trong thời gian gần đây. Điều này lại càng khiến cho Soineya quyết định cung cấp thêm một dịch vụ còn độc đáo hơn nữa. Đó chính là cho thuê "vòng ba" của các cô nàng hot girl này để làm gối, phục vụ khách hàng. Cũng giống như nhiều dịch vụ khác của Soineya, khách hàng không được phép hôn, đụng chạm phần nhạy cảm và trên hết, không được phát sinh quan hệ với các nàng nhân viên xinh đẹp. Được biết, giá tiền để thuê một chiếc gối "vòng ba" này này không hề rẻ, lên tới 1.000 yên mỗi phút (khoảng 200.000 VND). Và hãy thử tưởng tượng, để ngủ trong một tiếng, số tiền bạn phải trả sẽ là 12 triệu VND. Ngủ quên khoảng 5 tiếng thì con số cũng đủ lớn tới mức làm nhiều người kinh hãi rồi đấy.

Bất ngờ với cửa hàng cafe ở Nhật Bản, cho khách thuê vòng ba của hot girl làm gối, mỗi phút tiêu tốn gần 200.000 - Ảnh 4.

Dịch vụ mượn vòng ba các hot girl làm gối tại Soineya đang rất hút khách

Bất ngờ với cửa hàng cafe ở Nhật Bản, cho khách thuê vòng ba của hot girl làm gối, mỗi phút tiêu tốn gần 200.000 - Ảnh 5.

Dẫu cho giá của dịch vụ này là không hề rẻ

Và mặc dù đắt đỏ như vậy, thế nhưng theo chia sẻ từ Soineya, không ít các đấng mày râu vẫn hào hứng thử trải nghiệm dịch vụ này. Và nếu không đủ tiền để thuê gối "vòng ba", các thượng đế vẫn hoàn toàn có thể dùng các tiện ích bổ sung khác. Giá của một giấc ngủ ngắn 20 phút sẽ rơi vào khoảng 3.000 yên (600.000 VND). Nếu bạn muốn ngủ "trong lòng' một hot girl, sẽ có thêm giá bổ sung và sẽ đắt gấp đôi nếu như yêu cầu nàng hot girl ngủ trong lòng bạn.