Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu

Cô nàng streamer quyết tâm chứng tỏ bản thân mình trước những lời chỉ trích.

Velvet được biết tới là một nữ streamer người Hàn Quốc với "dấu hiệu nhận biết" từ xa là vòng một ngoại cỡ, có kích thước vượt ngưỡng 100cm của mình. Trong nhiều năm, cô nàng đã xây dựng được thương hiệu rất riêng của bản thân thông qua những màn vũ đạo siêu gợi cảm. Cũng dễ hiểu thôi, khi như chúng ta vốn biết, đôi gò bồng đảo cup E đã là đủ ấn tượng rồi nhưng với Velvet, nó đơn giản là cup K.

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 1.

Cô nàng Velvet vốn nổi tiếng với vòng một ngoại cỡ của mình

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 2.

Nhưng cũng khiến Velvet gặp phải không ít những rắc rối

Tuy nhiên, điều này cũng dẫn tới không ít những biến số chẳng lấy gì làm tích cực cho lắm. Từ việc bị khóa kênh cho tới vô số những bình luận chỉ trích, đôi lúc là châm biếm, chế nhạo đồng thời gọi thân hình của Velvet là không bình thường đã khiến cô nàng tương đối bức xúc. Đó cũng là động lực để mới đây, Velvet quyết định tham gia cuộc thi Miss MAXIM do tạp chí dành riêng cho phái mạnh này đăng cai mỗi năm.

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 3.

Hình ảnh của Velvet khi chụp hình cho MAXIM

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 4.

Cũng rất gợi cảm đấy chứ

Theo một nguồn tin từ MAXIM, khi Velvet xuất hiện, không chỉ các nhân viên hiện trường mà ngay cả đối thủ của cô - những thí sinh khác tham gia dự thi cũng không thể rời mắt khỏi bộ bikini màu hồng đầy khiêu khích của Velvet. Nhưng chẳng hiểu do thiết kế chưa đúng của bộ trang phục hay nguyên nhân tới từ sức nặng do vòng một của Velvet mà dây buộc đã bị đứt ngay sau đó. Bản thân Velvet cũng thừa nhận: "Tôi mặc một bộ bikini không đủ chắc chắn và dây buộc bị đứt giữa chừng. Nó nhẽ ra phải đủ mạnh để tải được trọng lượng". Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng dây đeo sau cổ bó vào quá chặt do sức nặng từ phía trước, nên nó khiến cổ của cô nàng bị đau sau khi quay.

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 5.

Bộ bikini đầy nóng bỏng của Velvet khi dự thi

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 6.

Bảo sao toàn bộ ê kíp và thậm chí, đối thủ của Velvet cũng không thể rời mắt

Chia sẻ lý do tham gia, nàng streamer cũng không buồn giấu diếm sự bức xúc: "Tôi muốn trở thành một người mẫu của MAXIM và chia sẻ điều đó với nhiều người - những ai vốn nghĩ rằng tôi có thân hình không bình thường".

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 7.

Cô nàng streamer có vẻ như vẫn rất để bụng các lời bàn tán từ anti-fan

Hiện tại, cô nàng đã xuất sắc vượt qua vòng 14 của cuộc tuyển chọn vào tháng trước. Về sự nghiệp của mình, nàng streamer cũng đang tương đối thành công với kênh YouTube có hơn 580.000 lượt follow. Sau cuộc thi MAXIM, số lượng này còn đang tăng lên nhanh chóng. Bản thân Velvet cũng được các fan đánh giá rất cao ở học vấn khi đã tốt nghiệp đại học cũng như có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Nhưng tất nhiên, số người biết tới cô nàng nhờ vòng một thì vẫn nhiều hơn.

Bị châm biếm vì vòng một quá to, nữ streamer quyết tâm đi thi sắc đẹp để chứng minh, gặp sự cố đứt bikini ngay vòng đầu - Ảnh 8.

Nàng streamer đang là cái tên rất nổi tiếng ở thời điểm hiện tại