"Thánh nữ" Yui Hatano gây sốc khi tạm dừng đóng phim, tiết lộ căn bệnh sau bao năm làm nghề: "Tê lưỡi, liệt nửa bên mặt"

Rất nhiều người đang bày tỏ sự thông cảm đặc biệt dành cho cô nàng Yui Hatano.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi các tên tuổi nổi tiếng kỳ cựu của làng AV Nhật Bản đã gần như giải nghệ toàn bộ, Yui Hatano đang nổi lên như một trong những tiền bối có thâm niên kỳ cựu và hiếm hoi còn duy trì được độ nổi tiếng cũng như giữ tần suất ra tác phẩm mới đều đặn của mình. Điều này một phần cũng xuất phát từ sự yêu nghề, nhưng chủ yếu cũng do "thánh nữ" gặp phải tương đối nhiều khó khăn về mặt tài chính. Nhưng mới đây, các fan của Yui Hatano lại vừa được một phen thấp thỏm sau khi chính cô nàng này vừa tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động của bản thân, bao gồm cả đóng phim vì lý do sức khỏe.

Thánh nữ Yui Hatano gây sốc khi tạm dừng đóng phim, tiết lộ căn bệnh sau bao năm làm nghề: Tê lưỡi, liệt nửa bên mặt - Ảnh 1.

Cô nàng Yui Hatano vừa khiến khá nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố tạm dừng đóng phim

Theo đó, những ngày gần đây, Yui Hatano liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của mình với các fan hâm mộ trên trang cá nhân. Và sau rất nhiều năm bền bỉ với nghề, tới tận bây giờ, ngay cả các người ủng hộ trung thành nhất với nàng hot girl mới phát hiện ra thần tượng của mình phải chịu nỗi đau dai dẳng từng ngày. 

Thánh nữ Yui Hatano gây sốc khi tạm dừng đóng phim, tiết lộ căn bệnh sau bao năm làm nghề: Tê lưỡi, liệt nửa bên mặt - Ảnh 2.

Theo như Yui Hatano chia sẻ thì tình hình sức khỏe của cô đang rất tồi tệ

Cụ thể, Yui Hatano chia sẻ về các triệu chứng của mình như tê lưỡi, không thể phối hợp các cơ mặt, khóe miệng cũng bị công và một vấn đề nan giải hơn: mắt trái gần như khong thể nhắm lại, gián tiếp gây ra việc cô nàng bị khô mắt, chảy nước mắt không kiểm soát và thậm chí khi sụt sịt, lỗ mũi trái cũng gần như không hoạt động tốt. Nửa mặt bên phải của cô nàng thì vẫn ổn, nhưng bên trái gần như mất kiểm soát hoàn toàn. Như Yui Hatano thừa nhận, cô nghĩ rằng mình đang bị liệt các dây thần kinh mặt.

Thánh nữ Yui Hatano gây sốc khi tạm dừng đóng phim, tiết lộ căn bệnh sau bao năm làm nghề: Tê lưỡi, liệt nửa bên mặt - Ảnh 3.

Nửa bên mặt trái của cô nàng gần như không thể hoạt động theo đúng ý

Những tiết lộ của Yui Hatano ngay lập tức khiến cho khá nhiều fan của cô nàng cảm thấy lo lắng. Và mặc dù hiện tại, tình hình có vẻ khá nghiêm trọng thế nhưng nàng hot girl vẫn tỏ ra khá lạc quan để đối mặt với bệnh tật. Cô nàng cũng chia sẻ ban đầu cảm thấy khá sốc, nhưng đã dần dần cân bằng được cảm xúc. Về mặt công việc, tất cả những dự án, cảnh quay và sự kiện cần tham gia của Yui Hatano đều đã bị hủy bỏ hoặc dời sang các tháng sau để nàng hot girl có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Thánh nữ Yui Hatano gây sốc khi tạm dừng đóng phim, tiết lộ căn bệnh sau bao năm làm nghề: Tê lưỡi, liệt nửa bên mặt - Ảnh 4.

Hiện tại, mặc dù bệnh tật nhưng Yui Hatano vẫn rất lạc quan

Thánh nữ Yui Hatano gây sốc khi tạm dừng đóng phim, tiết lộ căn bệnh sau bao năm làm nghề: Tê lưỡi, liệt nửa bên mặt - Ảnh 5.

Nhưng điều này cũng khiến cô nàng phải tạm dừng toàn bộ các hoạt động đóng phim của mình