Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi lên sóng với bộ trang phục tự chế, mặc như không mặc

Bộ trang phục của cô nàng streamer khiến cho khá nhiều người ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, với việc các cô nàng streamer xinh đẹp thường xuyên sử dụng những chiêu trò khoe thân phản cảm để tạo sự chú ý, nhiều nền tảng phát sóng cũng đã bắt đầu đưa ra những điều luật có phần chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, dù có quy định nghiêm khắc tới đâu, các cô nàng streamer vẫn không thiếu những cách để lách luật. Điển hình như Ye-seul, một nữ streamer vốn nổi tiếng bởi phong cách gợi cảm mỗi khi lên sóng của mình.

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi lên sóng với bộ trang phục tự chế, mặc như không mặc - Ảnh 1.

Ye-seul, cô nàng streamer đang gây sốc toàn tập cộng đồng mạng

Theo đó, trong quy định được phát hành cách đây không lâu, Afreeca TV - nền tảng nơi mà cô nàng Ye-seul đang hoạt động đã yêu cầu các streamer không được phép để lộ nội y hay ăn mặc quá hở hang khi lên sóng. Điều này dường như gây ra khá nhiều khó khăn với cô nàng, khi mà Ye-seul vốn đã quá nổi tiếng với các màn khoe vòng một nóng bỏng. Nhưng không vì thế mà cô nàng streamer này chịu đầu hàng. Trong cái khó ló cái khôn, mới đây thôi, nữ streamer này lại thêm một lần nữa khiến cho các fan và người xem một phen bỏng mắt.

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi lên sóng với bộ trang phục tự chế, mặc như không mặc - Ảnh 2.

Nữ streamer này quá nổi tiếng với những bộ trang phục gợi cảm và các động tác không kém phần nóng bỏng

Theo đó, mới đây thôi, trong phiên phát sóng mới nhất, Ye-seul đã khiến cho không ít người xem kênh cô nàng phải phát cuồng khi lên sóng với một bộ trang phục không thể nóng bỏng hơn. Diện một bộ đồ màu da bó sát, nhưng điểm nhấn lại tập trung ở đôi gò bồng đảo của nàng streamer, khi bộ phận ấy được Ye-seul đắp lên hai phần mô nổi bật, cũng với màu nude. Thậm chí, nữ streamer này còn cẩn thận dùng dây quấn quanh hai "điểm nhấn" này như một cách để khiến người xem thêm phần dễ nhận biết sự sáng tạo của mình.

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi lên sóng với bộ trang phục tự chế, mặc như không mặc - Ảnh 3.

Ý tưởng khác người của nàng streamer

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi lên sóng với bộ trang phục tự chế, mặc như không mặc - Ảnh 4.

Với mục đích không gì khác ngoài khoe trọn vóc dáng vô cùng gợi cảm

Tới đây thì có lẽ những nhà quản trị khó tính của Afreeca TV cũng phải chào thua với cô nàng streamer quái chiêu này. Bảo dành án phạt cho cô nàng thì cũng khó, khi mà rõ ràng Ye-seul chẳng vi phạm quy tắc nhưng nếu bảo chúng không sexy và mang tính kích thích thì lại cứ sai sai. Thế mới thấy, những điều luật sinh ra là để phá vỡ, và tới cả cộng đồng mạng, những người khó tính nhất cũng khó có thể kìm lòng mà phải dành cho cô nàng streamer lời khen ngợi về sự sáng tạo, đương nhiên là cả những đường cong gợi cảm nữa.

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi lên sóng với bộ trang phục tự chế, mặc như không mặc - Ảnh 5.

Cô nàng streamer nhận được rất nhiều lời khen về sự quái chiêu đầy sáng tạo của mình