Game kinh dị made in Việt Nam chính thức có trailer, bối cảnh quá rùng rợn đến mức đứng tim

Sau 1 tháng ra mắt teaser thì trailer gameplay của Cỏ Máu thuộc dòng game kinh dị của Việt Nam đã ra mắt.

Những ngày đầu năm mới đã chứng kiến nhiều game ập vào Việt Nam đầy hấp dẫn, nhưng ở trường phái game kinh dị phải kế đến 2 cái tên là Tai Ương và Cỏ Máu. Nếu như Tai Ương làm cho game thủ phát sốt vì lấy bối cảnh từ câu chuyện có thật thì Cỏ Máu cũng lấy bối cảnh miền quê sông nước đầy kinh rợn. NPH có tên Tega Studio đã ra mắt trailer gameplay của tựa game kinh dị Cỏ Máu.

Mặc dù bối cảnh đơn sơ chỉ trong một căn nhà cũ kỹ ở giữa đồng lúa nhưng những gì diễn biến lại làm cho người chơi cảm thấy rùng rợn và hiếu kỳ. Người chơi sẽ phải đi tìm nguyên nhân đằng sau cái chết của cô gái trẻ tên Minh trong ngôi nhà và những gì xung quanh ngôi nhà đầy ảm đạm này. 

Những gì trong trailer gameplay nhìn có vẻ khá dân dã và đơn giản, nhưng những màn jump scare hay tiếng hét thất thanh mới là yếu tố làm người chơi "thót tim" vì quá ghê rợn. Nhưng đây chỉ là một trailer mở đầu cho tựa game đáng được mong đợi này ra mắt vào tháng 12 mà thôi, vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển Cỏ Máu sánh ngang được các tựa game kinh dị khác. Một dòng game mà 100% Việt Nam sẽ ra mắt và làm lu mờ đi tất cả !