Biết Độ Mixi thích tượng hoạt hình, chàng trai sinh năm 1997 đã tự tay điêu khắc và tặng cho quà cho idol của mình

Anh chàng nghệ nhân sinh năm 1997 này đã tự tay khắc bức tượng mà Độ mixi rất thích và vượt gần 800km để tặng quà cho idol của mình

Nếu là fan của Độ Mixi, chắc hẳn ai cũng biết anh chàng có một bộ sưu tập mô hình, figure của các nhân vật trong game, trong truyện tranh tại gia. Chính vì vậy, món quà mà fan nam này dành cho thần tượng chính là tượng Majin Cadic trong truyện Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) do anh tự tay điêu khắc.

Là "nghệ nhân" trẻ trong một gia đình có truyền thống làm nghệ tạc tượng ở Điện Bàn (Quảng Nam), Trần Duy đã đem sự sáng tạo của mình vận dụng trong công việc làm tượng gỗ và tác phẩm tướng Yasuo được tạc tinh xảo của Trần Duy là một trong số đó. Còn nhớ, khi sản phẩm này hoàn thành và được đăng tải trên các trang mạng xã hội, Duy đã khiến cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại phải "đứng ngồi không yên", dành nhiều lời ngợi khen cho chàng trai trẻ.

Được biết, chủ nhân của tác phẩm này có tên là Trần Duy, sinh năm 1997 tại Quảng Nam. Anh chàng này không phải gương mặt quá xa lạ với cộng đồng mạng. Trần Duy từng xuất hiện trên nhiều trang báo trong và ngoài nước vì khả năng điêu khắc gỗ cực khéo léo. Mỗi đứa con tinh thần của Duy đều vô cùng tinh xảo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Liên hệ với Trần Duy, anh chàng cho biết: "Mình rất mê truyện tranh, đặc biệt là Dragon Ball. Tình cờ biết được anh Độ Mixi cũng là fan của bộ truyện này nên mình đã nảy ra ý tưởng điêu khắc để tặng anh. Một bức tượng được làm trong vòng 15 - 20 ngày, có khi cả tháng. Thời gian vừa rồi mình có dịp ra Hà Nội nên đã nhờ người quen kết nối để tặng anh Độ."

Trước đó, anh chàng sinh năm 1997 từng làm nhiều tượng gỗ các nhân vật truyện tranh, được đông đảo bạn bè quốc tế đón nhận. Các sản phẩm làm ra được Duy đăng tải trên diễn đàn Nghệ nhân Âu Lạc - Woodart Vietnam. Duy cho biết, mỗi sản phẩm chế tác theo yêu cầu như này, anh bán trên thị trường với giá thành thì giá tầm 5-20 triệu tùy kích thước/mẫu.