Nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới, fan sửng sốt khi “đào mộ” được ảnh Thầy Giáo Ba hẹn hò trong quá khứ

So sánh hình ảnh khi hẹn hò và khi đã cưới được 4 năm, Thầy Giáo Ba và vợ không khác gì nhiều, nổi bật nhất là những nụ cười hạnh phúc!

Thầy giáo Ba hay còn gọi là Baroibeo (Ba rọi béo, Ba Gà), tên thật là Phan Tấn Trung, sinh năm 1989, quê tại thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp. 

Trước đây, Thầy Giáo Ba từng là tuyển thủ chuyên nghiệp, cũng có thời giữ chức huấn luận viên tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh được biết đến là một streamer “tấu hài” nổi tiếng trên YouTube với phong cách hài hước, nói chuyện tự nhiên tuy có phần bỗ bã. Thế nhưng, đó là Thầy Giáo Ba trên livestream còn khi trở về cuộc sống thường nhật, Phan Tấn Trung là trụ cột của một gia đình nhỏ, là chồng là cha. Anh thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ con mình.

Tối qua, nhân dịp 4 năm ngày cưới, Thầy Giáo Ba đã tổ chức một buổi kỷ niệm nhỏ ấm cúng bằng cách đưa vợ con đi ăn nhà hàng và chụp những tấm hình lưu giữ. Anh còn không ngần ngại hôn lên má vợ.

Thầy Giáo Ba và vợ trong lễ kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Bên cạnh những dòng bình luận chúc mừng hạnh phúc vợ chồng hay lời ngợi khen cho cách chăm vợ khéo của Thầy Giáo Ba, một tài khoản facebook được cho là “fan cứng" của Thầy đã “đào mộ" được bức hình hồi Thầy Giáo Ba và vợ vẫn còn hẹn hò. 

Tại đây, người xem nhận thấy, dù cả hai nhân vật chính trong ảnh đều có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, có thêm cậu con trai nhưng nụ cười của hai vợ chồng thì vẫn thế: giản dị và hạnh phúc. Phát hiện này càng khiến người hâm mộ thích thú, liên tục “thả tim" cho thầy giáo.

Với khả năng tấu hài trong mỗi lần lên stream, cái tên Baroibeo dần được nhiều bạn trẻ chú ý đến nhiều hơn. Nhờ lối tư duy sáng tạo, kênh YouTube của Thầy Giáo Ba sở hữu lượng người theo dõi tăng đáng kể. Bên cạnh đó, việc xuất hiện một số drama liên quan đến đời tư cũng như công việc của Baroibeo khiến anh cũng được cộng động mạng tìm kiếm nhiều hơn.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.