Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng

Bất chấp quá khứ như thế nào thì nhan sắc hiện tại của cô nàng hot girl này vẫn là xinh.

Phải công nhận rằng trong thời buổi mạng xã hội hiện tại, những cô nàng hot girl, gái xinh đang mọc lên ngày càng nhiều như nấm sau mưa. Thế nhưng, cũng cần phải nhấn mạnh là với sự phát triển của cộng nghệ, đặc biệt là với những chương trình phẫu thuật thẩm mỹ đang nở rộ như ngày hôm nay, nhan sắc của con gái hiện tại và trong quá khứ đôi khi cũng có những nét bất đồng. Và để có một cái nhìn khách quan nhất, hãy cứ tới với ví dụ của cô nàng hot girl Blue Jirarat dưới đây.

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng hot girl Blue Jirarat

Hiện tại, cô nàng hot girl người Thái Lan này đang nổi như cồn và là một trong những nữ thần sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Với gương mặt xinh xắn, body nóng bỏng đặc biệt là vòng một căng tròn gợi cảm, Blue Jirarat vẫn luôn giữ được vị thế của mình, không chỉ trong giới giải trí mà còn tại các trang mạng xã hội. Hiện tại, trang cá nhân của Blue Jirarat thu hút hàng triệu lượt theo dõi và bản thân cô nàng cũng đã được nhiều fan boy tôn sùng là nữ thần, là niềm khao khát và ước mơ của mọi chàng trai.

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Vòng một đẫy đà, căng tròn

Được biết, trước khi bén duyên với công việc người mẫu hay trở thành một hot girl, Blue Jirarat cũng đã từng có thời gian theo học chuyên ngành Sư phạm. Cô nàng tiết lộ rằng đó là do mong muốn của các bậc phụ huynh chứ không phải là sở thích của mình. Đối với Blue Jirarat, cô chỉ thích dành thời gian cho việc làm đẹp, đi du lịch và các mẫu mã thời trang như bao cô gái khác mà thôi. 

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Cô nàng từng theo học ngành sư phạm, nhưng sau đó đã từ bỏ

Đó cũng là lý do mà dù đã từng có lúc trở thành giáo viên thực tập, nhưng rồi Blue Jirarat vẫn dũng cảm từ bỏ công việc ấy mà lựa chọn thứ trái tim mình mách bảo. Quyết đoán hơn, Blue Jirarat còn khẳng định sẽ không bao giờ quay lại với công việc gõ đầu trẻ mà tập trung vào kinh doanh, hoặc làm nghệ thuật trong vai trò các MC, PJ hay người mẫu ảnh.

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Để rồi gặt hái được những thành công như ngày hôm nay

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Nhan sắc nữ thần của Blue Jirarat được các fan khen ngợi

Và quả thật, với nhan sắc cũng như body quyến rũ của mình, Blue Jirarat đã gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, khi đang nổi như cồn, cô nàng bất ngờ vấp phải một lùm xùm scandal khá lớn. Không hiểu bằng cách nào, cư dân mạng lại có thể khai quật được những bức ảnh thời "chưa nổi tiếng" của Blue Jirarat, và nhan sắc của cô lúc bấy giờ khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng.

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Nhưng chẳng ai ngờ được

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 7.

Đây chính là nhan sắc của nữ thần trong quá khứ

Để rồi khi so sánh những bức ảnh giữa quá khứ và hiện tại, các fan của Blue Jirarat cũng đủ hiểu rằng thần tượng của mình đã trải qua những cuộc "đại phẫu thuật" để có thể long lanh như ngày hôm nay. Từ vòng một, mũi, cằm sau đó là cả răng và nhiều bộ phận khác, tất cả đều được Blue Jirarat đại tu để có thể "dậy thì" thành công hơn. 

Cận cảnh vòng một đẫy đà của hot girl bỏ nghề cô giáo theo nghiệp người mẫu - thế nhưng ảnh quá khứ mới khiến dân mạng ngỡ ngàng - Ảnh 8.

Một trời một vực so với thời điểm hiện nay

Cũng phải công nhận rằng kết quả khá mỹ mãn, khi Blue Jirarat hiện tại là mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì Thái Lan và chẳng thua kém quá nhiều tên tuổi người đẹp khác. Và dù gì thì vẻ ngoài vạn người mê ở thời điểm hiện tại vẫn giúp cho Blue Jirarat trở thành thần tượng trong mắt vô số người.