Cập nhật IOS 14, fan Iphone đua nhau "báo lỗi", hết táo lệch lại tới màn hình bật mãi không lên

Sau khi cập nhật phiên bản mới, rất nhiều fan của Iphone đã đua nhau report các lỗi và những đổi mới.

Vào ngày 16/9 vừa qua, các tín đồ của "Táo" đã cực kỳ háo hức khi Apple chính thức phát hành phiên bản IOS 14 cho các dòng sản phẩm của mình. Được giới thiệu như một hệ thống điều hành mới, tiên tiến và hiện đại nhất, thế nên không lạ khi phiên bản này nhanh chóng nhận được sự mong chờ nhiệt liệt từ phía người dùng. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thì vô số tình huống dở khóc dở cười lại xuất hiện, điển hình như những câu chuyện dưới đây.

Cập nhật IOS 14, fan Iphone đua nhau báo lỗi, hết táo lệch lại tới màn hình bật mãi không lên - Ảnh 1.

Hình ảnh một người dùng khoe "dế cưng" của mình sau khi cập nhật phiên bản mới

Cụ thể, sau khi lên đời phiên bản mới, mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía các người dùng "Táo". Thậm chí, còn có một bài đăng cực kỳ gây chú ý, thu hút đông đảo cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh chiếc iPhone của mình bật mãi không lên màn hình, và logo quả táo cắn dở huyền thoại thì bị lệch hẳn sang phải, không còn ở trung tâm như thường ngày khiến cho nhiều người không nhịn nổi cười. Tuy nhiên, điều này cũng phần nào khiến cho khá nhiều người dùng cảm thấy hoang mang, không biết có nên update lên phiên bản đời mới này hay không.

Cập nhật IOS 14, fan Iphone đua nhau báo lỗi, hết táo lệch lại tới màn hình bật mãi không lên - Ảnh 2.

Logo quả táo cắn dở của Apple lệch hẳn sang một bên khiến khá nhiều người không nhịn nổi cười

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người dùng iPhone cũng đã chia sẻ những khoảnh khắc siêu "lú" của mình. Nhưng đáng chú ý là những bình luận này lại vô cùng trái chiều, khi người thì cảm thản rằng dế cưng bỗng chốc "dở chứng" sau khi nâng cấp, người lại tự hào vì bản cập nhật này khiến iPhone của mình chạy nhanh và mượt hơn hẳn.

Cập nhật IOS 14, fan Iphone đua nhau báo lỗi, hết táo lệch lại tới màn hình bật mãi không lên - Ảnh 3.

Phản ứng đầy trái ngược của cộng đồng mạng sau khi lên đời bản cập nhật

Cập nhật IOS 14, fan Iphone đua nhau báo lỗi, hết táo lệch lại tới màn hình bật mãi không lên - Ảnh 4.

Người thì lú, nhưng người lại khen đẹp xuất sắc

Tuy nhiên, có một ý kiến rất được lòng "bàn dân thiên hạ", những tín đồ của iPhone đó chính là việc dường như sau mỗi bản update, tình trạng hao pin lại tiếp tục tái hiện nhưng giao diện mới của iPhone lại vô cùng đẹp mắt.

Cập nhật IOS 14, fan Iphone đua nhau báo lỗi, hết táo lệch lại tới màn hình bật mãi không lên - Ảnh 5.

Giao diện mới của iPhone sau bản cập nhật IOS 14 trông khá sáng sủa

Thực tế, việc sau mỗi lần update, các bản cập nhật của iPhone lại có những cải tiến đi kèm với đó là một số lỗi phát sinh dường như đã trở thành thứ quá quen thuộc và khó tránh khỏi. Tuy nhiên hãy cứ yên tâm, vì chỉ ít lâu sau sẽ lại có một bản vá lỗi ấy mà.