Sony bắt tay Discord để tích hợp voice-chat vào PlayStation Network

Đầu năm 2022, tập đoàn Sony dự kiến sẽ hoàn tất quá trình tích hợp ứng dụng voice-chat Discord vào hệ thống PlayStation Network.

Sau khi nhẹ nhàng từ chối lời đề nghị béo bở của tập đoàn Microsoft, Discord liền tìm đến ông lớn Sony để thực hiện một thương vụ mới. Được biết, các hãng sẽ cùng hợp tác để tích hợp tính năng voice-chat vào hệ thống Playstation Network (PSN).

Sony

Jim Ryan – Sếp lớn của Sony, đã có những chia sẻ như sau: “Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp game thủ trên toàn thế giới có thể làm quen và gắn kết với nhau hơn, từ đó họ có thể giúp cộng đồng phát triển và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm thú vị.”


Theo đó Jim cho biết, các lập trình viên của cả hai hãng đang dốc sức đẩy nhanh tiến độ với mục tiêu đến đầu năm 2022, các ứng dụng giao tiếp trong game sẽ được tích hợp một cách chỉn chu và chính thức đưa vào hoạt động. Tất nhiên để đạt được mục đích đó, ông lớn Sony cũng đã đầu tư một khoảng tiền không nhỏ vào công ty Discord.

Bên cạnh đó, ông Jim cũng đã đích thân liên lạc với Jason CitronStan Vishnevskiy (những nhà đồng sáng lập công ty Discord) để cùng thảo luận và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, cũng như thúc đẩy sự phát triển của những mối quan hệ đối tác giữa các hãng trong thời gian sắp tới.

Sony

Nhìn chung thì đây là một tin đáng mừng không chỉ dành riêng cho người dùng các hệ máy Playstation, mà còn dành cho cả cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cả Sony lẫn Discord vẫn chưa cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết liên quan đến sự việc nói trên.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.