Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi

Cô nàng Trâm Anh vẫn luôn rất biết cách thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phải thừa nhận một thực tế rằng mặc dù không còn quá hot như giai đoạn mới nổi, bản thân cũng chẳng hoạt động nghệ thuật, thế nhưng cái tên Trâm Anh vẫn luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện đối với cộng đồng mạng. Mọi hành động, dòng trạng thái và đặc biệt là những hình ảnh mới cập nhật của cô nàng luôn nhanh chóng trở thành đề tài hot trên các trang mạng xã hội.

Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi - Ảnh 1.

Trâm Anh thời mới bắt đầu được chú ý

Mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao sau khi Trâm Anh cao hứng đăng tải một đoạn clip vũ đạo khá nóng bỏng. Có thể thấy trong đoạn clip, nàng hot girl không hề trang điểm cũng như chuẩn bị cầu kỳ, dường như đây chỉ là những phút ngẫu hứng của Trâm Anh ở nhà vậy. Tuy nhiên, cũng chính vì bộ trang phục đơn giản như đồ ngủ ở nhà này mà xuyên suốt đoạn vũ đạo, khá nhiều người đặt ra nghi vấn nàng hot girl "thả rông" vòng một với quỹ đạo bất thường khi rung lắc từ đôi gò bồng đảo. Nhưng tất nhiên, đây chỉ là những đồn đoán và nghi vấn từ phía cộng đồng mạng mà thôi.

Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi - Ảnh 2.

Và sức hút của Trâm Anh được thể hiện rõ qua việc dù chỉ đăng tải lên chưa bao lâu, thế nhưng clip Tik Tok này đã thu hút tới cả trăm ngàn lượt thả tim kèm theo đó là vô số những bình luận từ phía fan hâm mộ. Để rồi khi mà đoạn clip vũ đạo còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây thôi, nàng hot girl lại thêm một lần nữa khiến các fan hâm mộ phải bỏng mắt khi khoe hình ảnh body siêu chuẩn chỉnh với bộ đồ bơi bốc lửa ở bể bơi.

Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi - Ảnh 3.

Màn khoe đường cong siêu ấn tượng của cô nàng

Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi - Ảnh 4.

Khiến cho không ít fan phải trầm trồ

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng hot girl này có những màn khoe đường cong nóng bỏng. Thậm chí thời gian gần đây, sau khi hút mỡ, tần suất mà nàng hot girl này chăm chỉ khoe những hình ảnh gợi cảm lại càng nhiều hơn nữa. Đa phần trong số đó đều khiến các fan phải trầm trồ khen ngợi hết lời. Sau nhiều biến cố, có vẻ như nhan sắc của Trâm Anh ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn thì phải.

Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi - Ảnh 5.

Thời gian gần đây, nàng hot girl cũng rất chăm chỉ khoe vóc dáng

Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi - Ảnh 6.

Đặc biệt là với các bộ bikini nóng bỏng bên hồ bơi

Chưa hết xôn xao với nghi vấn thả rông vòng một khi vũ đạo, Trâm Anh tiếp tục đốt mắt người xem với body bốc lửa ở bể bơi - Ảnh 7.

Nhan sắc của Trâm Anh đang ngày càng thăng hạng