Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Đã lâu lắm rồi cộng đồng mới dậy sóng vì một tựa game online như thế này!!!

Đây là một điều dễ hiểu bởi sau gần 4 năm, làng game Việt mới xuất hiện một game online thuộc hàng bom tấn trên PC – Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online.

Nốt trầm của game PC Việt Nam

Nhiều năm trở lại đây, các NPH Game ở Việt Nam không còn mặn mà với dòng game online client nữa. Họ vẫn vận hành các sản phẩm cũ nếu có, còn lại phần lớn chuyển hướng đến webgame rồi hiện tại là game mobile. Bỏ những những sản phẩm “mini client” thì lần gần nhất có một game online hoàn toàn mới dành cho PC là vào năm 2018. Tuy vậy, đó lại là một game thể thao và là bản tiếp nối phiên bản trước đó. Game online MMORPG mới gần nhất ra mắt là vào năm 2017. Trong khoảng thời gian này, nhu cầu chơi game online đỉnh trên PC của game thủ Việt vẫn rất cao, bằng chứng đó là có một lượng người chơi sẵn sàng vượt rào sang chơi các sản phẩm của nước ngoài dù bất đồng ngôn ngữ, thậm chí trả phí giờ chơi hay phải mua bản quyền như Black Desert Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Nghịch Thủy Hàn, Lost Ark…

Giới chuyên môn kỳ vọng

Nhận thấy nhu cầu chơi game PC của game thủ Việt, đặc biệt là những game chất lượng vẫn rất cao nên NPH Dzogame đã quyết định chơi lớn, mua bản quyền một trong những game MMORPG đỉnh nhất ở Trung Quốc hiện tại là Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online về phát hành tại Việt Nam. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đầu tiên không ai khác chính là giới chuyên môn, những phóng viên của  báo game ở Việt Nam. Họ lập tức khai thác các thông tin về tựa game này ở nhiều khía cạnh, cũng như trải nghiệm và mổ xẻ Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online để có những thông tin chi tiết cung cấp cho độc giả. “Một tựa game có chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh không khác những game AAA”, “game online sở hữu nội dung cốt truyện sâu sắc không kém bất cứ tựa game offline nào” hay “một luồng gió mới cho game client ở Việt Nam” là những lời nhận xét có cánh của các báo game uy tín dành cho sản phẩm này. Tất cả đều khẳng định “Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là một bom tấn đáng được chờ đợi trong năm 2021”

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí thời gian qua

Cộng đồng sôi sục

Trong khi đó với game thủ, việc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online về Việt Nam khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú, phấn khích và háo hức chờ đợi. Đây là những cảm xúc không có gì ngạc nhiên khi sau gần 4 năm, mọi người mới có một game online nhập vai trên PC hoàn toàn mới để thưởng thức. Đặc biệt, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online còn có chất lượng sánh ngang với những bom tấn trên thế giới như Black Desert Online, Lost Ark hay Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao – những cái tên mà không ít game thủ Việt vượt rào thậm chí trả phí để được thưởng thức.

Dù chỉ mới đưa ra thông tin thông báo phát hành và chưa đẩy mạnh truyền thông nhưng Fanpage Cổ Kiếm Kỳ Đàm hiện tại đã nhân được sự theo dõi của rất nhiều game thủ khi đã có đến gần 14.000 lượt like. Các bài đăng trên fanpage đều nhận được rất nhiều sự tương tác đến từ cộng động. Mọi người cực kỳ mong ngóng thời điểm có thể chạm tay được vào siêu phẩm này. Bên cạnh đó, không ít game thủ bày tỏ mong muốn NPH có một sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để Cổ Kiếm Kỳ Đàm xứng đáng cho sự chờ đợi trong thời gian qua của họ.

Tại group cộng đồng, game thủ thảo luận về tựa game này rất sôi nổi. Tại đây, có những buổi tranh luận về việc game sẽ thu phí hay miễn phí; những bài chia sẻ, hướng dẫn cách để có thể trải nghiệm trước Cổ Kiếm Kỳ Đàm phiên bản Trung Quốc hay Đài Loan và đánh giá cảm nhận sau khi được chơi thử; không ít game thủ còn hiến kế mong muốn Dzogame đẩy mạnh quảng bá cho Cổ Kiếm Kỳ Đàm; nhiều game thủ lại bắt đầu có những sự chuẩn bị về phần cứng cho ngày chạm được tay vào bom tấn này. Đã rất rất lâu rồi, thị trường nước ta mới lại có một tựa game online trên PC khiến cộng đồng phải bàn tán nhiều như vậy.

Có thể bạn muốn xem thêm : Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được đầu tư kỹ cả về mặt cốt truyện

Hiện tại, Dzogame đã chính thức ra thông báo Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay, thời điểm mà chúng ta có thể chạm tay vào bom tấn này không còn xa nữa. Chính vì vậy,ngay từ bây giờ các bạn có thể theo dõi fanpage để cập liên tục cập nhật thông tin mới nhất về game hay tham gia group của game để có thể thảo luận, tìm hiểu sâu hơn về Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Website: https://l.dzogame.vn/rU2AUe

Fanpage: https://l.dzogame.vn/O6GBPM