Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online - Những hình ảnh bản Việt hóa đầu tiên trước khi ra mắt

10/06/2021 Bản đồ của Overwatch 2 sẽ có các thời gian trong ngày và thời tiết thay đổi liên tục, như đã được đánh dấu trong một blog mới của trò chơi.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online phô diễn công nghệ đồ hoạ đỉnh cao trong bản alpha test mới nhất trước khi sẵn sàng ra mắt. Liệu sẽ thoả mãn được game thủ Việt?

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online một tựa game MMORPG sắp được ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn đem đến một làn gió mới cho game thủ nước nhà. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn alpha test đợt 1, Game4V được NPH hỗ trợ truy cập sớm, từ đó đem đến cho người chơi cái những hình ảnh đầu tiên trước khi ra mắt của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online. Qua đó có thể thấy phần nào bối cảnh của game, ngoài với đồ hoạ 4K HD sắc nét đi kèm những hiệu ứng lung linh giúp game thủ dễ dàng hoà mình vào thế giới Tiên Hiệp.

CỔ KIẾM KỲ ĐÀM ONLINE

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online với 6 hệ phái cho người chơi thoải mái lựa chọn.

Dù mới trải nghiệm được không lâu nhưng có thể nói đây hứa hẹn là một tựa game đáng kỳ vọng. Với đồ hoạ đỉnh cao, sống động âm thanh cũng được thiết kế hợp lý, tạo nên bối cảnh thoát tục đi kèm với một câu truyện không kém phần ly kỳ. Đưa người chơi từ kinh ngạc bởi khung cảnh hoa lệ của game đến những lúc căng thẳng mỗi khi diệt boss.

Game được thiết kế gốc nhìn linh hoạt cho người chơi thoải mái thưởng thức quang cảnh cũng như môi trường xung quanh. Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online xây dựng cho người chơi hai cách thức điều khiển dễ dàng thay đổi (một cách cho người chơi đã quen với cách điều khiển các tựa game MMORPG phổ biến hiện nay, cách còn lại giúp tối ưu điều khiển khi giao tranh trong trò chơi), qua đó làm nổi bật phong cách chiến đấu đậm chất Tiên Hiệp.

Với sự đầu tư về đồ hoạ cũng như tỉ mỉ trong cả việc xây dựng các tuỳ chọn cho người chơi thoải mái hoá thân thành các Tiên Nhân, đây quả là một điểm cộng cho tựa game đến từ Trung Quốc này. Game cũng bố trí nhiều đoạn cắt cảnh nhầm phô ra điểm mạnh cũng như giới thiệu bối cảnh mà người chơi đang trải nghiệm. Ngoài ra Cổ Kiếm Kỳ Đàm vẫn còn một số tính năng thú vị như hiệu ứng vật lý môi trường chân thật, nhiệm vụ, pk,… Nói trước thì mất hay, hãy giữ sự hưng phấn này và chờ đến khi trò chơi ra mắt để được thỏa sức tìm tòi, khám phá nhé.

CỔ KIẾM KỲ ĐÀM ONLINE

Giao diện chình sửa dung mạo cho các Tiên Nhân.

Dưới đây, hãy cùng Game4V chiêm ngưỡng loạt ảnh ingame của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online “real 100%” để phần nào cảm nhận được độ “chất” của con game này.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Một số bối cảnh âm u khiến nhiều game thủ phải run người.

Một màn chơi với hệ thống chiến đấu độc đáo.

Tuy nhiên do mới chỉ là bản alpha test đầu tiên nên game vẫn còn một số hạn chế có thể kể đến như phần lồng tiếng – bạn có thể nghe lồng cả tiếng Trung và tiếng Việt, lỗi phong chữ, một số đoạn chỉ có phụ đề tuy nhiên thời gian xuất hiện quá ngắn dẫn đến người chơi khó theo dõi được câu truyện, ngoài ra còn một số lỗi hiển thị giao diện khác. Mong khi đợt alpha test tiếp theo NPH sẽ khắc phục được những hạn chế này để giúp game thủ có trải nghiệm xứng đáng nhất.

Trang chủ: https://ck.dzogame.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ck.dzogame