Trải nghiệm loạt game offline siêu hay cho điện thoại, miễn phí thì chất lượng mà trả tiền thì đắt xắt ra miếng (P.1)

Ngồi nhà chán quá không biết làm gì thì tải ngay những tựa game này về chiến nào.

1. Bike Baron

Trải nghiệm loạt game offline siêu hay cho điện thoại, miễn phí thì chất lượng mà trả tiền thì đắt xắt ra miếng (P.1) - Ảnh 1.

Nhìn vẻ ngoài của tựa game này chắn hẳn có nhiều bạn sẽ bị nó đánh lừa và xem nhẹ phần gameplay của nó. Bắt đầu game là một hành trình khốc liệt đầy cạm bẫy mà bạn cần phải khéo léo vượt qua. Có thể là địa hình khó khăn từ thiên nhiên, mà cũng có thể những công trình nhân tạo mà bạn cần tính toán tốc độ ra sao để không phải quay lại trạm xăng check point quá nhiều lần. Hiện tại game đã có hai phần và nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn nhất thì KenhTinGame khuyến khích bạn nên chơi từ phần đầu tiên. Với cái giá 149.000 VND vẫn là giá tốt cho một tựa game vừa giải trí mà chất lượng Bike Baron 2.

Link tải: https://gamein.wiki/game/bike-baron-2/

2. Stunt Car Extreme

Giống với Bike Baron, tựa game này cũng thuộc thể loại điều khiển phương tiện băng qua mọi địa hình. Nhưng điểm cộng lớn nhất mà anh em quan tâm có thể đó là nó miễn phí 100%. Mỗi màn chơi là một khó khăn và thử thách vô cùng khó khăn, và việc phải chơi đi chơi lại nhiều lần tại một bàn sẽ kích thích tinh thần vượt qua nó bằng được của người chơi. Có vô vàn chiếc xe đang chờ bạn tại Stunt Car Extreme, còn gì nữa mà không tải về chiến thử nào.

Trải nghiệm loạt game offline siêu hay cho điện thoại, miễn phí thì chất lượng mà trả tiền thì đắt xắt ra miếng (P.1) - Ảnh 2.

Link tải: https://gamein.wiki/game/stunt-car-ex...

3. HuntDown

Huntdown hiện lên như một game bắn súng khá mới lạ lấy bối cảnh đường phố với sự cai trị của những thế lực xấu xa, những băng đảng đường phố tàn ác và đông đảo khiến cảnh sát bó tay toàn tập. Với nguy cơ mất quyền kiểm soát vào tay kẻ ác ngày một tăng lên, chính quyền đã quyết định đưa ra những mức giá xứng đáng cho những tay thợ săn tiền thưởng thực thi nhiệm vụ tiêu diệt kẻ cầm đầu.

Trải nghiệm loạt game offline siêu hay cho điện thoại, miễn phí thì chất lượng mà trả tiền thì đắt xắt ra miếng (P.1) - Ảnh 3.

Người chơi sẽ nhập vai những tay lính đánh thuê này sẵn sàng liều mạng để thi hành nhiệm vụ cao cả. Tuy nhiên, phải nói rằng kiếm tiền không phải là dễ khi mà kẻ thù mà bạn phải đối mặt trong Huntdown không chỉ có con người mà còn có rất nhiều người máy tự động, những cỗ máy chết chóc cùng hàng tá những thử thách thú vị nhưng cũng không kém phần khó khăn khác.

Link tải: https://gamein.wiki/game/huntdown/

4. Arrr ! Pirate

Trải nghiệm loạt game offline siêu hay cho điện thoại, miễn phí thì chất lượng mà trả tiền thì đắt xắt ra miếng (P.1) - Ảnh 4.

Được mệnh danh là người anh em song sinh của tựa game huyền thoại Ninja Arashi. Tại Arrr ! Pirate người chơi sẽ hóa thân thành một thuyền trường của một băng cướp biển nhưng lại sở hữu kĩ năng không kém gì một Ninja lão làng. Băng qua hàng loạt những con lính nhỏ để gặp những con boss lớn hơn. Và tên cướp biển này có tìm được thuyền của mình không thì lại phụ thuộc hết vào đôi tay uyển chuyển của bạn.

Link tải: https://gamein.wiki/game/arrr-pirate/ s