Liên tục bị fan cuồng gửi ảnh "của quý", nữ YouTuber xinh đẹp bức xúc, dọa sẽ sưu tập "bằng chứng" để khởi kiện

Khá ngạc nhiên là rất nhiều fan hâm mộ lại tỏ ra ủng hộ ý tưởng của cô nàng YouTuber này.

Ngành công nghiệp phát sóng trực tiếp, nơi sản sinh ra những streamer, YouTuber đang ngày càng phát triển theo thời gian. Tới mức mà chẳng những đây trở thành công việc được giới trẻ cực kỳ ưa thích, theo đuổi, những streamer, YouTuber cũng đã dần trở thành "thần tượng" của không biết bao nhiêu người. Đi kèm với đó có thể là tiền bạc, danh vọng và sự hào nhoáng, nhưng đồng thời, cũng phải đánh đổi không ít hệ lụy tiêu cực. Ngay tại ở Việt Nam, tới cả những streamer có tiếng như Độ Mixi còn từng nhiều lần phải lên tiếng cầu xin cộng đồng mạng và fan cuồng hãy thôi việc làm một số hành động hay có các phát ngôn quá khích thì tại nhiều nơi, câu chuyện đôi khi còn tồi tệ hơn thế. Điển hình như trường hợp của cô nàng Magenta dưới đây.

Liên tục bị fan cuồng gửi ảnh của quý, nữ YouTuber xinh đẹp bức xúc, dọa sẽ sưu tập bằng chứng để khởi kiện - Ảnh 1.

Magenta - cô nàng YouTuber xinh đẹp trong câu chuyện

Cụ thể, mới đây trên kênh YouTube của mình, Magenta đã đăng tải một đoạn clip mới với tiêu đề: "Vui lòng ngừng gửi ảnh XX của bạn trước khi tôi quyết định khởi kiện". Dòng title với nội dung khá sốc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem, và chỉ cần đọc qua thôi thì có lẽ tất cả cũng đủ hiểu mục đích lên sóng cũng như sự bức xúc trong những ngày qua của Magenta rồi.

Liên tục bị fan cuồng gửi ảnh của quý, nữ YouTuber xinh đẹp bức xúc, dọa sẽ sưu tập bằng chứng để khởi kiện - Ảnh 2.

Cô nàng đang cảm thấy rất bức xúc vì liên tục bị quấy rối

Cụ thể, cũng trong đoạn video, cô nàng chia sẻ rằng bản thân thời gian gần đây cảm thấy cực kỳ mệt mỏi, đặc biệt là mỗi sáng dậy và kiểm tra tin nhắn trên SNS. "Có rất nhiều tin nhắn mỗi ngày, đáng nói hơn là có rất nhiều người lựa chọn gửi ảnh "của quý" của họ cho tôi. Và có một đặc điểm là 100% các tin nhắn từ nước ngoài đều có nội dung như vậy. Vì vậy, tôi đặc biệt sợ hãi khi gặp phải các tin nhắn dùng ngoại ngữ" - Magenta chia sẻ. Cô nàng sau đó cũng cho biết thêm rằng điều này rất phiền toái, khi cô nàng phải đọc hết toàn bộ vì lo sợ sẽ để lỡ mất tin nhắn tài trợ hoặc các đề nghị hợp tác trên YouTube.

Liên tục bị fan cuồng gửi ảnh của quý, nữ YouTuber xinh đẹp bức xúc, dọa sẽ sưu tập bằng chứng để khởi kiện - Ảnh 3.

Nữ YouTuber đặc biệt dị ứng với các tin nhắn spam liên tục từ fan cuồng

Đa số các fan của Magenta cũng cảm thấy rất khó hiểu trước hành động của một bộ phận fan cuồng kia. Ngoài ra, họ cũng rất ủng hộ ý kiến về việc sẽ đưa mọi việc ra trước pháp luật của Magenta. Cụ thể, dường như không chịu đựng được hơn nữa, Magenta còn hé lộ ý định rằng mình đã thu thập đầy đủ "bằng chứng" và sẵn sàng khởi kiện nếu như sự việc vẫn đi quá xa mà chưa có dấu hiệu dừng lại.

Liên tục bị fan cuồng gửi ảnh của quý, nữ YouTuber xinh đẹp bức xúc, dọa sẽ sưu tập bằng chứng để khởi kiện - Ảnh 4.

Magenta (ngoài cùng bên phải) dự định sẽ khởi kiện nếu như vụ việc không có dấu hiệu dừng lại