Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm "Sugar Baby" cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia

Chuyện này đã từng diễn ra với nhiều nữ streamer, tuy nhiên đối tượng lần này lại là Xoài Non - nàng dâu của thiếu gia nhà giàu Xemesis.

Thuật ngữ "Sugar Baby - Sugar Daddy" đến thời điểm hiện tại không còn là điều gì quá mới mẻ nữa. Tùy vào mỗi người mà có quan điểm khác nhau, tuy nhiên đa số vẫn nhìn về mối quan hệ này bằng ánh mắt không mấy thiện cảm thậm chí coi đó vấn đề nhức nhối. Những Sugar Daddy thường tự tìm hiểu hoặc được giới thiệu với những cô gái trẻ, xinh đẹp thiết lập mối quan hệ “bố - con đường”.

Mới đây, hot girl Xoài Non bất ngờ nhận được một lời đề nghị như vậy. Cụ thể, trong một mail với tiêu đề thư là "Làm việc", thế nhưng nội dung lại là: “Hi em. Sếp anh rất thích em và muốn nhận em làm baby. Mỗi tháng sẽ chu cấp tiền cho em. Tháng gặp nhau 4-5 lần kín đáo”. Người gửi mail còn chú thích rằng, mức tiền chu cấp là bao nhiêu tùy thuộc vào Xoài Non và mong nhận được hồi âm để chuyển lời lại với người sếp của mình.

Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 1.

Không biết cả chủ và tớ người này đã tìm hiểu kỹ về cô nàng, tình trạng hôn nhân cũng như gia thế nhà chồng hiện tại của cô chưa mà “bạo gan” đề nghị đến vậy.

Cũng có nhiều người nghĩ rằng, không ngoại trừ trường hợp đây là mail được gửi từ anti-fan, với mục đích trêu đùa, thử lòng hot girl 18 tuổi.

Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 2.

Trước khi về chung một nhà với nam streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài Non đã là một mẫu ảnh hot và kiếm được không ít tiền từ công việc của mình, độc lập và tự chủ về tài chính. Còn khi đã về làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của cô nàng càng thêm phải thoải mái và không có gì phải bận tâm.

Với cá tính của mình, trước lời mời làm "Sugar Baby" cho một đại gia giấu mặt cô nàng không nói quá nhiều. Hành động đăng đàn công khai công khai trên story cũng như thái độ cười cợt của cô cũng đủ cho thấy cô không hề quan tâm đến chuyện này, thậm chí có phần chế nhạo người gửi mail.

Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 3.
Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 4.
Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 5.
Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 6.
Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 7.
Xoài Non vẫn bị gạ gẫm làm Sugar Baby cho sếp lớn dù đã làm dâu nhà đại gia - Ảnh 8.