Cưới vợ cho con trai mong cậu cai nghiện game, người bố hoảng hồn, phải nhờ cả cảnh sát đi tìm vì "quý tử" bỏ nhà đi bụi

Biện pháp cai nghiện game của ông bố có vẻ không thật sự quá phù hợp rồi.

Đối với các bậc phụ huynh, một trong những điều khiến họ cảm thấy lo sợ nhất không gì khác ngoài việc con em mình quá sa đà vào các trò chơi điện tử, hay nói cách khác là "nghiện game" một cách không kiểm soát. Câu chuyện dưới đây cũng có nội dung tương tự. Chỉ có điều, thay vì tìm một biện pháp nào đó để giúp con mình dần tránh xa khỏi vòng xoáy nghiện game, ông Ngô - người bố trong câu chuyện lại lựa chọn phương án có phần khá rủi ro, đó là tìm và cưới vợ cho con trai, mong rằng khi có gia đình con mình sẽ khác.

Cưới vợ cho con trai mong cậu cai nghiện game, người bố hoảng hồn, phải nhờ cả cảnh sát đi tìm vì quý tử bỏ nhà đi bụi - Ảnh 1.

Ông Ngô mong rằng sau khi lấy vợ, con mình sẽ tu chí và bỏ game (ảnh minh họa)

Thực tế, suy nghĩ của ông Ngô cũng hoàn toàn có cơ sở khi khá nhiều trường hợp từng thay đổi 180 độ, trở nên có trách nhiệm và ý thức hơn rất nhiều sau khi thành gia lập thất. Bản thân ông Ngô có lẽ cũng kỳ vọng như vậy. Quả thật, trong thời gian đầu, quý tử của công cũng thay đổi khá nhiều, thậm chí còn chủ động giúp vợ làm việc nhà - điều mà gần như chưa bao giờ xuất hiện từ trước đến nay.

Nhưng mọi thứ chẳng kéo dài lâu, tuần trăng mật nào rồi cũng tới lúc kết thúc. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nảy sinh và khiến cậu con trai trở nên chán chường, không muốn về nhà và rồi tiếp tục "cắm chốt" ở quán net như trước. Sau một lần cãi vã đỉnh điểm, cặp vợ chồng ly dị và ông Ngô có lẽ sẽ rất hối hận khi nhìn thấy cậu con trai của mình trở nên trầm cảm, bỏ việc, bỏ nhà và quyết định ra quán net sinh sống luôn tại đây trong nhiều tháng.

Cưới vợ cho con trai mong cậu cai nghiện game, người bố hoảng hồn, phải nhờ cả cảnh sát đi tìm vì quý tử bỏ nhà đi bụi - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Nhiều tháng liền không thấy con về, mất hoàn toàn liên lạc, sau cùng gia đình ông Ngô còn phải báo cảnh sát và tìm sự giúp đỡ. Cũng không cần đi đâu xa, ông Ngô sau đó phát hiện ra con trai của mình đang ăn ngủ, sinh hoạt rất điều độ ở một quán net tại địa phương.

Thế mới thấy, biện pháp cưới vợ để cai nghiện game chưa hẳn đã là một phương án hay cho nhiều trường hợp đâu nhé.