Độ Mixi rap cực chất trong MV mới, fan chỉ biết tấm tắc khen hay

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với Streamer vui tính duyên dáng Độ Mixi.

Mới đây Streamer Độ Mixi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên về công việc của mình. Đặc biệt hơn MV được anh cho ra mắt đúng ngày sinh nhật của mình. Giờ đây bạn có thể chúc mừng bằng cách ủng hộ một lựa xem cũng như là lượt thích bên dưới sản phẩm này.

Độ Mixi rap cực chất trong MV mới, fan chỉ biết tấm tắc khen hay - Ảnh 1.

Nội dung MV kể về cuộc sống trong nghiệp làm Streamer của chính Độ Mixi. Tất cả được diễn tả qua lăng kính hài hước cùng với tiếng nhạc nhẹ nhàng của đàn và lời nhạc dản dị.

Độ Mixi rap cực chất trong MV mới, fan chỉ biết tấm tắc khen hay - Ảnh 2.

Đặc biệt là tộc trưởng còn có hẳn một phần rap của mình.Nội dung xoay quanh việc vất vả trong cái nghề "làm dâu trăm họ" này. Nhưng với biểu cảm cực kì hài hước của mình anh đã không làm người xem cảm thấy quá tụt cảm xúc khi đang theo dõi video.

Độ Mixi rap cực chất trong MV mới, fan chỉ biết tấm tắc khen hay - Ảnh 3.

Cùng với đó là màn cameo của Pew Pew, Viruss và Xemesis khiến fan vô cùng thích thú. Hình ảnh mỗi người ôm nỗi vướng bận riêng như bỉm sữa, công việc hay bánh mì đều diễn tả đúng tình cảnh của tứ hoàng Streamer Việt Nam.

Chỉ sau hơn một tiếng công bố, video đã thu về hơn 490 triệu lượt xem trên Youtube. Con số này đã chứng tỏ lượng quan tâm, yêu quý của các dân làng trong bộ tộc cũng như là người hâm hộ của Độ Mixi như thế nào.