Đang là hot girl vạn người mê, cô gái xinh đẹp khiến dân mạng khóc thét khi không "bặm môi", nhan sắc "đầy đủ" gây hoảng sợ

Thế mới thấy, đôi môi quan trọng với một cô gái xinh đẹp tới cỡ nào.

Thông thường, đa số các chàng trai khi đứng trước câu hỏi sẽ nhìn vào bộ phận nào đầu tiên trên gương mặt của một người con gái, số đông thường không mất quá nhiều thời gian mà lựa chọn ngay đôi mắt - thứ vốn được coi là cửa sổ tâm hồn. Tuy nhiên, nếu đọc bài viết dưới đây, có lẽ không ít người sẽ phải thay đổi quan niệm cố hữu này. Dù cửa sổ tâm hồn có ổn tới đâu thì đôi khi, bờ môi mới chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp của một cô gái.

Theo đó, vài ngày trước thôi, cộng đồng mạng còn đang xôn xao trước hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, vô danh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Được trời phú cho vẻ đẹp hoàn hảo với sống mũi cao, đôi mắt biết cười, gương mặt V-line cùng nụ cười tỏa nắng, không ít người thậm chí còn gọi nhân vật chính là "tình đầu quốc dân" vì nét đẹp trong trẻo của mình.

Đang là hot girl vạn người mê, cô gái xinh đẹp khiến dân mạng khóc thét khi không bặm môi, nhan sắc đầy đủ gây hoảng sợ - Ảnh 1.

Hình ảnh của cô gái xinh đẹp gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua

Bức ảnh hoàn toàn không che đậy hay có yếu tố chỉnh sửa nào sẽ dễ dàng khiến nhiều người lầm tưởng đây là một cô gái xinh đẹp. Điều này đúng, nhưng chưa đủ. Không ai có thể phủ nhận sự hoàn hảo của cô nàng với góc chụp cũng như tư thế bặm môi đầy đáng yêu. Thế nhưng, ngay khoảnh khắc sau đó, cộng đồng mạng đã được một phen khóc thét khi bất ngờ với sự thay đổi tới chóng mặt về nhan sắc của cô nàng ngay khi động tác bặm môi kết thúc.

Đang là hot girl vạn người mê, cô gái xinh đẹp khiến dân mạng khóc thét khi không bặm môi, nhan sắc đầy đủ gây hoảng sợ - Ảnh 2.

Đây là hình ảnh nhan sắc đầy đủ của cô gái xinh đẹp kia

Khi không còn "bặm môi" nữa, trông cô gái khác hẳn. Vẫn với những đường nét tinh tế trên gương mặt, nhưng khi đôi môi có phần "không hợp lý" này xuất hiện, bố cục gương mặt của cô nàng gần như bị phá vỡ hoàn toàn. Điều này khiến cho không ít người phải bày tỏ sự hoang mang, thậm chí ở phần bình luận, chẳng thiếu những ý kiến cho rằng họ đã đánh giá thấp tầm quan trọng của cặp môi trên gương mặt các cô gái.

Đang là hot girl vạn người mê, cô gái xinh đẹp khiến dân mạng khóc thét khi không bặm môi, nhan sắc đầy đủ gây hoảng sợ - Ảnh 3.

Một góc nhìn khác để thấy rõ hơn sự thay đổi