Defiance 2050 sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta vào ngày 20/04 sắp tới

Giai đoạn Closed Beta của tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng hấp dẫn Defiance 2050 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 20/04 sắp tới

Vào ngày hôm nay, Trion Worlds đã xác nhận phiên bản remake của tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng MMORPG Defiance 2050 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 4 năm 2018 và sẽ kết thúc vào ngày 22 tháng 4. Người chơi có thể đăng ký trải nghiệm Closed Beta đóng tại đây.

Lựa chọn nền tảng (PC, Xbox One hay PS4), điền Email đăng ký là bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Defiance 2050
Lựa chọn nền tảng (PC, Xbox One hay PS4), điền Email đăng ký là bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Defiance 2050

Matt Pettit – nhà sản xuất Defiance 2050 chia sẻ rằng: “Việc giúp người chơi trải nghiệm trò chơi sớm nhất có thể là rất quan trọng đối với chúng tôi”. Chúng tôi đang tạo ra Defiance 2050 với ý kiến phản hồi của người chơi, vì vậy lần Closed này sẽ rất cần thiết để có được thông tin từ những người hâm mộ Defiance về những thứ mà họ muốn được cải tiến hay đưa thêm vào trò chơi ”

Trailer cực ấn tượng của tựa game

Defiance 2050 không chỉ là một phiên bản làm lại đơn thuần của các trò chơi Defiance đầu tiên. Trò chơi sẽ có những thay đổi lớn đối về hệ thống cốt lõi đi kèm với việc ‘đại tu’ đồ họa một cách toàn diện. Nó cũng sẽ là một trò chơi riêng biệt giống như The Secret World và Secret World Legends, do đó bạn sẽ không có cơ hội để chuyển nhân vật của mình.

defi Defiance 2050 sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta vào ngày 20/04 sắp tới 2

Sau giai đoạn Closed beta, Defiance 2050 dự kiến sẽ ra mắt phiên bản chính thức trên PC, Xbox One, và Playstation 4 vào mùa hè này.