Hướng dẫn tải game Garena ROE - Ring Of Elysium phiên bản Thái Lan và Indonesia mà không cần Fake IP

Garena ROE - Ring Of Elysium là tựa game sinh tồn cực HOT do Tencent phát triển và phát hành bởi Garena ở khu vực Đông Nam Á.

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn tương tự như PUBG  nhưng lại hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ QuickSliverX. Ring of Elysium có chế độ chơi đơn, đấu solo, Squad hay Duo.

Hôm nay KenhTinGame xin hướng dẫn các bạn cách tải game Garena ROE tại thị trường Thailand và Indonensia mà không cần phải fake ip như trước đây. Để làm được điều này các bạn hãy làm các bước sau:

Bước 1: Tải ngay phần mềm Garena về máy và cài đặt như bình thường: Click tải Garena

Bước 2: 

Sau khi Cài đặt Garena PC thành công, các bạn đã có biểu tượng Garena ở ngoài màn hình và bạn đưa chuột vào rồi bấm chọn Properties.

Chọn tab Shortcut và điền thêm -toggleapp 32840 (indonesia) hoặc -toggleapp 32838 (Thailand) vào mục Target sau đó bấm Apply.

Vậy là xong, công việc bây giờ thì chỉ là mở Garena lên và tải game Garena về máy và chiến thôi. Chi tiết các bạn có thể xem qua video dưới đây.