Dính tới đồ ăn thì bị chê lãng phí, Hưng Vlog trở lại Youtube sản xuất video với "đạo cụ" là lá cây

Hưng Vlog - "đạo diễn" đứng sau thành công lớn của Bà Tân Vlog đã trở lại YouTube theo cách khá "thân thiện".

Bà Tân Vlog nổi lên với những video ẩm thực độc đáo với những món ăn siêu cay hoặc siêu to, khổng lồ. Nhưng người đứng sau thành công của bà Tân Vlog chính là con trai bà là anh Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Không chỉ là đạo diễn các clip cho mẹ, Hưng còn lập một kênh YouTube của riêng mình. Kênh Hưng Vlog đạt tới 2,9 triệu người đăng ký. Nhiều clip thu hút hơn vài triệu lượt xem từ cộng đồng mạng. Ngoài những clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày, kênh Hưng Vlog còn tạo nhiều tình huống troll (trêu chọc) mẹ khiến người xem được dịp cười thả ga.

Dính tới đồ ăn thì bị chê lãng phí, Hưng Vlog trở lại Youtube sản xuất video với đạo cụ là lá cây - Ảnh 1.

Hưng Vlog "troll" mẹ rất nhiều lần về tạo ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Thế nhưng mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt Hưng 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Trước đó, Nguyễn Văn Hưng đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi nấu một nồi cháo lớn, bỏ vào nồi con gà còn nguyên lông để troll (chơi khăm) hai người em của mình.

Dính tới đồ ăn thì bị chê lãng phí, Hưng Vlog trở lại Youtube sản xuất video với đạo cụ là lá cây - Ảnh 2.

Hưng Vlog tung ra sản phẩm mới là video "chế tạo quần áo lá cây".

Trong lần trả lời phỏng vấn báo chí, Hưng Vlog Tôi thừa nhận "việc làm đó là sai, gây phản cảm với mọi người, gây lãng phí thực phẩm và tạo dư luận không tốt. Tới đây tôi sẽ vẫn làm các video troll kiểu vui nhộn, vì đó đã trở thành thương hiệu của tôi rồi. Ngoài ra, tôi cũng đang có kế hoạch về ý tưởng mới để làm video có tính giáo dục, nhân văn hơn trong thời gian tới."

Dính tới đồ ăn thì bị chê lãng phí, Hưng Vlog trở lại Youtube sản xuất video với đạo cụ là lá cây - Ảnh 3.

Hưng Vlog đã tái xuất YouTube với một vlog thi chế tạo quần áo từ lá cây.

Dính tới đồ ăn thì bị chê lãng phí, Hưng Vlog trở lại Youtube sản xuất video với đạo cụ là lá cây - Ảnh 4.

Hưng phối hợp "diễn" với người em trai cũng có mặt trong clip cháo gà trước đó.

Dính tới đồ ăn thì bị chê lãng phí, Hưng Vlog trở lại Youtube sản xuất video với đạo cụ là lá cây - Ảnh 5.

Hưng Vlog đã từng chia sẻ: "Tới đây tôi sẽ vẫn làm các video troll kiểu vui nhộn, vì đó đã trở thành thương hiệu của tôi rồi."

Thật vậy, sau hơn 1 tuần sau lùm xùm nấu cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog đã tái xuất YouTube với một vlog đầy tính thư giãn khi trình làng một trang phục chế tạo quần áo từ lá cây. Hưng phối hợp với người em trai cũng có mặt trong clip cháo gà trước đó để hoàn thành video. Các fan của Hưng Vlog vẫn bày tỏ sự đón nhận khi anh trở lại làm YouTube sau lùm xùm không đáng có.