Dragon Saga “ôm trọn” hàng loạt yếu tố “đắt giá”: Game TOP, Cộng đồng sôi nổi, VIP khủng, ADMIN cực phẩm

Tưởng chừng như “hiếm có khó tìm”, giờ đây cộng đồng game thủ Việt đã tìm được tựa game MMORPG đảm bảo “đánh gục mọi ánh nhìn” – Dragon Saga.

Chính thức đạt Top 1 BXH

Chỉ trong 2 ngày ra mắt, Dragon Saga đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người chơi Việt, đồng thời trở thành cái tên “hot” nhất trong các group cộng đồng. Tuy thuộc dòng game MMORPG – được coi là “lão làng” trên thị trường nhưng Dragon Saga vẫn đảm bảo sự khác biệt và độc nhất của mình. Cũng bởi vì lẽ đó, tựa game đã xuất sắc ghi danh vàng TOP 1 BXH và nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng.

Thế giới 3D mở “chen chúc” người chơi

Dragon Saga đã thu hút sự chú ý ngay từ khi thông tin “ấp ủ” về thời gian phát hành được hé lộ và  được đánh giá sẽ gây sốt trên toàn mặt trận. Và quả thật, tựa game đã ghi nhận số lượng người chơi mới đạt mức kỷ lục. Anh em game thủ đua nhau đổ về các server lên tới hàng trăm hàng nghìn người, trở thành “bảo chứng”  cho độ “hịn” của Dragon Saga ngay từ thời điểm bắt đầu.

Đua nhau trở thành chủ Guild, lên VIP cùng Dragon Saga

Bên cạnh cộng đồng vui, “tân binh” của VTC Game còn “thu nhận” hàng loạt chủ “Guild” đua nhau tuyển thành viên nhập hội, giơ cao tinh thần “khó quá đã có anh em”, chơi game không bao giờ cô đơn. Chính vì vậy, chỉ cần dạo quanh các hội nhóm game thủ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh anh em “tuyển tú” khắp nơi và thi nhau lên Top nạp ngay từ khi còn Alpha Test. Có thể nhận ra, Dragon Saga đã “lan tỏa lực hút vô cùng mạnh mẽ” đối với cộng đồng người hâm mộ.

This image has an empty alt attribute; its file name is dragon-saga-6-1.jpg

Muốn tìm Hot girl? Gặp ngay dàn Admin của Dragon Saga

Chưa dừng lại ở đó, anh em game thủ còn “truyền bá” khắp nơi về dàn Admin xinh đẹp tại Dragon Saga. Hai cô nàng sở hữu nhan sắc “có tầm” và thường xuyên dành thời gian livestream tâm sự, chia sẻ với mọi người, đủ để thấy mức độ chu đáo mà tựa game này dành cho các gamer Việt. Và xuyên suốt chặng đường chinh phục Dragon Saga, các cô gái này sẽ luôn là những người bạn đồng hành với các game thủ, giúp cho anh em thêm gắn bó.

Có thể bạn muốn xem thêm : Dragon Saga VTC chính thức Alpha Test, tặng iPhone 13 Pro Max cực chất

Có thể khẳng định, Dragon Saga ra mắt cũng chính là lúc mở ra một thiên đường, một sân chơi mở mới cho những ai hâm mộ dòng game “tưởng cũ nhưng vẫn mới” MMORPG. Nếu bạn còn chưa thử thì hãy tải game và khám phá ngay nhé!

Tham khảo thông tin về tựa game tại các trang sau:

Trang chủ: https://dragonsaga.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dragonsaga.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/285689086699804