ĐTCL Mùa 5: ‘Bay rank’ nhanh chóng cùng Jax Chiến Binh Đồ Long

Được đánh giá là đội hình hot cùng tỉ lệ vào top cực cao, Chiến Binh Đồ Long là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn leo rank trong meta hiện tại.

Dễ chơi dễ trúng thưởng và dễ đạt Top 4 là điều có thể nói về đội hình Chiến Binh Đồ Long. Với lượng sát thương ổn định cùng chống chịu ổn, đây hiện đang là đội hình cực hot ở thời điểm hiện tại, hoàn toàn là lựa chọn phù hợp để leo rank.

Giới thiệu

Chiến Binh Đồ Long với chủ lực Jax hiện đang là đội hình sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong phiên bản hiện tại. Cách vận hành đơn giản, sức mạnh ấn tượng xuyên suốt ván đấu cùng bộ khung gồm những vị tướng carry cực mạnh là những yếu tố biến đây trở thành một trong những đội hình hot trong meta 11.10.

ĐTCL Mùa 5: 'Bay rank' nhanh chóng cùng Jax Chiến Binh Đồ Long

Điểm mạnh

  • Dễ vận hành.
  • Sát thương ấn tượng cùng chống chịu ổn.
  • Tỉ lệ vào top cao

Điểm yếu

  • Dựa khá nhiều vào trang bị.
  • Bộ khung gồm nhiều vị tướng 3 và 4 tiền.
  • Dễ bị tranh bài khi đây đang là đội hình hot meta.

Cách chơi

Đầu trận

Bạn hoàn toàn có thể kích hoạt 3 chiến binh ở thời điểm sớm của trận đấu. Lượng lá chắn cùng sát thương cộng thêm sẽ là công cụ tốt để bạn dành chuỗi thắng trong khoảng thời gian đầu trận. Ở level 4, bạn có thể lựa chọn việc kết hợp những con bài đa dụng hoặc những quân cờ 2 sao mà bạn có.

ĐTCL Mùa 5: 'Bay rank' nhanh chóng cùng Jax Chiến Binh Đồ Long

Lựa chọn 3 Long Tộc để vận hành ở thời điểm level 5 hoàn toàn là lựa chọn phù hợp trong cách vận hành đội hình Chiến Binh Đồ Long. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào Long Tộc để tối ưu lợi tức ở thời điểm bạn đầu.

ĐTCL Mùa 5: 'Bay rank' nhanh chóng cùng Jax Chiến Binh Đồ Long

Về trang bị, Huyết Kiếm (Kiếm B.F + Áo Choàng Bạc), Quyền Năng Khổng Lồ (Giáp Lưới + Cung Gỗ) cùng Khăn Kháng Thuật Tà Ác (Áo Choàng Bạc + Găng Đấu, 1 trong 2 món là trang bị hắc ám) là ba món trang bị hoàn hảo để Jax có thể gánh team.

Giữa trận

Giữa trận là thời điểm bạn hoàn toàn có thể kích hoạt 6 Chiến Binh cùng với 2 Đồ Long. Ngưỡng sức mạnh đến sớm này có thể giúp bạn snowball ván đấu một cách mạnh mẽ cùng với chuỗi thắng ấn tượng. Kết hợp 2 Thiết Giáp cũng sẽ giúp chủ lực Jax của bạn trở nên cứng cáp hơn.

ĐTCL mùa 5: Thống trị meta cùng đội hình Jax Chiến Binh Đồ Long

Đa số những vị tướng của đội hình Chiến Binh ở ngưỡng 3 tiền đều sở hữu lượng sát thương tương đối ấn tượng, vì vậy bạn nên roll nhẹ ở level 7 để hoàn thiện bộ khung 2 sao cho những vị tướng này, giúp đảm bảo chuỗi thắng của bạn được kéo dài.

ĐTCL Mùa 5: Đội hình nào sẽ làm chủ meta phiên bản 11.10?
ĐTCL Mùa 5: Đội hình nào sẽ làm chủ meta phiên bản 11.10?
Phiên bản 11.10 là một bản cập nhật lớn nhắm vào các tướng 3 vàng hứa hẹn sẽ tạo ra rất nhiều đội hình và lối chơi dị thú vị.

Sau khi đã hoàn thành những món trang bị cho Jax, bạn nên hướng tới những trang bị khác như Quỷ Thư Morello hay Bàn Tay Công Lý. Đây là những món trang bị mà những chủ lực khác như Mordekaiser hay Diana hoàn toàn có thể sử dụng tốt trong giai đoạn cuối trận. Với Quỷ Thư Morello, bạn phải kết hợp Gậy Quá Khổ cùng Đai Khổng Lồ để tạo nên món trang bị này. Tương tự đối với Bàn Tay Công Lý, Găng Đấu Tập cùng Nước Mắt Nữ Thần sẽ là hai vật phẩm để hợp thành món trang bị này.

Cuối trận

Bộ khung 6 Chiến Binh cùng 4 Đồ Long được coi là một trong những bộ khung đội hình cực kì mạnh mẽ ở thời điểm cuối trận. Khả năng càn lướt của Jax hay Mordekaiser về cuối ván đấu là vô cùng khó chịu, kết hợp vào đó là khả năng quấy rối tuyến sau của Diana và Viego.

ĐTCL mùa 5: Thống trị meta cùng đội hình Jax Chiến Binh Đồ Long

Có thể nói điểm yếu khó tiếp cận dàn tuyến sau của đội hình Chiến Binh Đồ Long phần nào bị khỏa lấp nhờ việc kết hợp Diana vầ Viego vào đội hình. Hai vị tướng này hoàn toàn có thể quấy phá tuyến sau của kẻ địch, thậm chí là dứt điểm những mục tiêu yếu máu.

Cuối trận là thời điểm khá nhạy cảm của ván đấu khi một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn đánh mất chiến thắng. Vì vậy, nên thường xuyên check nhà để đảm bảo có một sự sắp xếp hợp lí, đặc biệt là vị trí của Diana và Viego.

ĐTCL Mùa 5: Leo rank thần tốc cùng Jax Chiến Binh Thiết Giáp
ĐTCL Mùa 5: Leo rank thần tốc cùng Jax Chiến Binh Thiết Giáp
Khả năng gia tăng sức mạnh vô hạn nhờ combo Taric và Dây Chuyền Chuộc Tội đang khiến Jax trở thành một meta khá dị trong ĐTCL.

Với sức mạnh khủng khiếp của đội hình Chiến Binh Đồ Long ở cuối trận, việc chiến thắng nằm trong túi của bạn là điều không quá khó khăn nếu vận hành tốt bộ khung nói trên.

Tổng kết

Dễ chơi dễ vào top là những gì có thể nói về đội hình Chiến Binh Đồ Long. Việc cân bằng giữa sát thương cùng chống chịu cũng như khả năng càn lướt cực kì ấn tượng, đây là đội hình cực mạnh mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để leo rank tại phiên bản 11.10. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng đội hình Chiến Binh Đồ Long một cách hiệu quả nhất.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.