Fortnite Chuẩn Bị Mở Bán Các Đôi Dép Crocs Mang Màu Sắc Biểu Tượng Của Tựa Game Này

Những đôi Crocs với màu sắc và phong cách của Fortnite chuẩn bị được mở bán, và game thủ yêu thích chúng có thể chuẩn bị tinh thần để đặt hàng từ bây giờ.

Vốn nổi tiếng với các màn hợp tác ấn tượng, Fortnite giờ đây sẽ bắt tay với Crocs - hãng sản xuất dép nổi tiếng để ra mắt một đôi dép lấy cảm hứng từ chính trò chơi này. Người hâm mộ của Fortnite có thể sớm thể hiện tình yêu của mình dành cho Fortnite theo cách thời trang và thoải mái hơn.

Fortnite crocs

Phiên bản Crocs này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10, mang đến sự thay đổi độc đáo cho dòng dép cao su được yêu thích. Sự hợp tác giữa Fortnite và Crocs không hoàn toàn bất ngờ, nếu xét đến lịch sử hợp tác của Fortnite với các thương hiệu trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Fortnite crocs

Đôi Crocs theo chủ đề Fortnite sắp ra mắt được lấy cảm hứng từ nhiều hình ảnh của trò chơi, đặc biệt là chiếc Battle Bus nổi tiếng. Sẽ có nhiều phiên bản khác nhau của lần hợp tác này, và đôi dép đầu tiên được công bố sẽ có màu tím và vàng dựa trên chiếc battle bus. Một đôi dép khác được cho là sẽ dựa trên nhân vật Peely, tuy nhiên thông tin về đôi dép này vẫn chưa được tiết lộ.

Fortnite crocs

Mỗi đôi dép này được bán lẻ với mức giá 70 đô la Mỹ, gần gấp đôi giá của một đôi crocs thông thường. Mặc dù có vẻ cao, nhưng nó phản ánh bản chất độc quyền của sự hợp tác lần này. Các sản phẩm sẽ được bán chính thức từn gày 29 tháng 10 sắp tới tại các cửa hàng, nhưng chưa rõ có mở bán rộng rãi trên toàn cầu hay không.