Liên Quân Mobile: Tổng hợp top 5 vị tướng dồn sát thương mạnh mẽ, kết liễu kẻ địch trong 1 combo

Raz

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em game thủ top 5 vị tướng dồn sát thương mạnh mẽ, kết liễu kẻ địch trong 1 combo trong Liên Quân Mobile

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên trong danh sách là , là một vị tướng cực kỳ hot được anh em game thủ Liên Quân Mobile yêu thích. Với khả năng bắt lẻ, dồn sát thương và cấu rỉa rất mạnh, có thể dễ dàng kết liễu một kẻ địch chỉ trong 1 combo duy nhất nếu chúng sơ sẩy.

Điểm mạnh của :

  • Nội tại Đấm và lách làm nên tên tuổi của với khả năng lách khi sử dụng chiêu thức, kèm theo đó là hiệu ứng đẩy lùi từ đòn đánh thường. Nhờ đó có sự lả lướt và độ cơ động cao trong lối chơi
  • Chiêu 2 Cú đấm chân không đem lại lượng sát thương lớn từ đầu game, khả năng làm chậm đến 90%, giảm giáp phép và hồi chiêu nhanh. Đây là chiêu thức giúp cực mạnh trong quá trình đi đường, dễ dàng lấn lướt đối thủ hơn. 
  • Chiêu 1 Cú đấm thăng hoa kèm theo chiêu cuối Tả xung hữu đột giúp tiếp cận mục tiêu và tạo ra những pha combo đẩy lùi cực kỳ mạnh mẽ.

Chính vì những điểm mạnh trên mà vị tướng có thể dễ dàng cho chủ lực team bạn lên bảng đếm số mặc dù không sở hữu quá nhiều trang bị. Khả năng dồn sát thương của nằm ở chiêu 2 cho phép giảm rất nhiều kháng phép và đây thường là chiêu thức mở đầu cho chuỗi combo của vị tướng này.

Vị tướng tiếp theo là Zuka, tuy không mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận thế nhưng khi về late có thể nói Zuka là "quái vật". Chính vì thế anh em mới đầu lên chăm chỉ farm để có thể sắm cho mình những trang bị thiết yếu.

Điểm mạnh của Zuka:

  • Zuka là tướng đấu sĩ thiên về sát thương và độ cơ động nên khi nhắc đến điểm mạnh của vị tướng này thì không còn gì hoàn hảo ngoài combo chiêu thức sát thương cao và khả năng lướt cũng như biến ảo khôn lường.
  • Với nội tại tăng sát thương khi dùng kỹ năng trúng mục tiêu và khả năng cơ động đến từ cả ba chiêu thức thi triển nhưng không tốn năng lượng thì Zuka thực sự đáng sợ với khả năng đẩy lính nhanh, di chuyển tốt và dồn sát thương đơn mục tiêu cực kì bá đạo.

Khi chơi Zuka, anh em lên mang Tốc Biến vào trận đấu để có thể dễ dàng bắt được các mục tiêu máu giấy cũng như thể hiện combo trứ danh "chiêu cuối kèm Tốc Biến" có thể lao thẳng vào đội hình địch.

Là vị tướng sát thủ với khả năng dồn sát thương mãnh mẽ được anh em yêu thích lựa chọn trong mùa 20. Không chỉ có khả năng farm Rừng nhanh mà Paine có thể gây ra lượng sát thương lên đến con số 9000 chỉ với một chuỗi combo trong 2 giây.

Điểm mạnh của Paine:

  • Paine có khả năng cơ động cực cao với chiêu 1 Hồn gọi xác cho phép Paine xuất hồn và di chuyển rất nhanh kèm hiệu ứng miễn khống chế, kết hợp với chiêu cuối Diệt hồn truy có thể bay đến các vị trí rất xa.
  • Chiêu 2 Vong hồn trận cho phép Paine câm lặng kẻ địch và hồi nội năng để có thể thi triển combo các chiêu thức liên tục.
  • Bên cạnh đó, Paine còn sở hữu chiêu cuối Diệt Hồn Truy giúp đẩy lẻ rất tốt cũng như là đào thoát dễ dàng. Đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp nếu bạn là người yêu thích lối chơi dồn sát thương nhanh.

Cái tên tiếp theo sẽ khiến Xạ thủ, Pháp sư team địch phải e ngại đó là Batman. Mặc dù là một sát thủ nhưng Batman lại sớm đạt được ngưỡng sức mạnh của mình khi có được chiêu cuối Dơi Đêm. Với đủ bộ kĩ năng của mình, Batman có thể đi gank cực kỳ khó chịu và hạ gục chủ lực đối phương.

Điểm mạnh của Batman:

  • Batman mạnh nhất ở khả năng dồn sát thương và hạ gục mục tiêu một cách nhanh chóng.
  • Lượng sát thương từ kỹ năng của anh chàng vô cùng lớn, cùng với đó là khả năng ẩn thân thoắt ẩn thoắt hiện khiến đối phương khó có thể đoán được đường đi nước bước của Batman.
  • Độ cơ động của chàng hiệp sẽ cũng khá ổn định với các kỹ năng lướt và tăng tốc độ di chuyển.

Những pha đi gank thành công sẽ là tiền đề để kiểm soát các mục tiêu lớn trên bản đồ và snowball cả ván đấu. Thời điểm giữa trận sẽ là lúc Batman mạnh mẽ nhất và những vị tướng chống chịu thậm chí sẽ nguy kịch nếu phải đối đầu với Batman.

Vị tướng cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Veera, mặc dù chỉ sở hữu duy nhất 1 chiêu thức khống chế làm choáng trong 1 giây nhưng khả năng dồn sát thương của Veera là không thể bàn cãi. Nếu trúng phải Hôn Gió thì tướng địch có thể sẽ dễ dàng bay màu bởi khả năng sốc sát thương phép của Veera.

Điểm mạnh của Veera:

  • Các chiêu thức với lượng công phép cao suốt trận đấu, khả năng khống chế và dòn sát thương đơn mục tiêu rất hiệu quả.
  • Sát thương diện rộng mạnh và liên tục từ chiêu thức 1 cũng một lợi thế lớn với cô nàng Nữ hoàng bóng tối này.