cvMax chính thức bị tòa án phạt 1 triệu WON vì vụ bạo hành Sword

Vụ mâu thuẫn giữa cvMax vs Sword liệu đã thực sự đi tới hồi kết sau phán quyết mới nhất của tòa án quận Uijeongbu hay mọi thứ chỉ mới bắt đầu?

Sau một thời gian xem xét, phía tòa án quận Uijeongbu – Hàn Quốc đã đưa ra kết quả cuối cùng khi tuyên phạt 1 triệu Won (khoảng hơn 20 triệu VNĐ) dành cho HLV tên tuổi Kim “cvMax” Dae-ho. Khi được hỏi liệu có kháng cáo hay không thì cvMax đã trả lời rằng anh sẽ hỏi ý kiến luật sư của mình trước khi thực hiện những hành động tiếp theo.

cvMax khi còn dẫn dắt đội tuyển Griffin

Đây không phải là một án phạt gây quá nhiều thiệt hại về mặt tài chính, tuy nhiên lại ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và danh dự của HLV sinh năm 1990.

Ngoài việc bị phạt tiền thì cvMax vẫn đang chịu phạt đình chỉ công tác huấn luyện đội DragonX suốt từ tháng 12/2020 đến nay. Đội tuyển này khi đó đã phải ngay lập tức chiêu mộ một HLV mới là Kim “SSONG” Sang-soo để thay thế cho cvMax.

C9 Perkz: “Jankos muốn sang Bắc Mỹ sau khi mùa giải 2021 kết thúc”
C9 Perkz: “Jankos muốn sang Bắc Mỹ sau khi mùa giải 2021 kết thúc”
Có vẻ như một trong những người đi rừng kinh nghiệm bậc nhất khu vực châu Âu đang có dự định tiến sang chinh phục Bắc Mỹ, theo như những tiết lộ mới nhất của đồng đội của Jankos là Luka “Perkz” Perković. LMHT – Rìu Đen và Kiếm Ác Xà sẽ quay trở lại...

Vào cuối năm 2019, ngay trước thềm Chung kết thế giới diễn ra tại châu Âu, cựu đường trên của GRF là Choi “Sword” Sung-won đã đệ đơn trình báo cảnh sát vụ việc anh bị cvMax bạo hành. Một phiên tòa chính thức đã xuất hiện trong năm ngoái.

Nhiều nhân chứng được đưa tới và cho biết họ không thực sự chứng kiến việc cvMax bạo hành học trò. Tuy nhiên sau một thời gian dài xem xét các bằng chứng cũng như thông qua các lời khai của những nhân chứng thì phán quyết cũng đã được đưa ra với phần bất lợi thấy rõ thuộc về cvMax.

Ở thời kỳ đỉnh cao của mình Griffin từng là một đối trọng của SKT T1 tại LCK

Vụ kiện tụng giữa cvMax Sword là một trong những điểm đen của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc trong năm 2020 vừa qua, và dư âm của nó vẫn kéo dài tới hiện tại. Đội tuyển Griffin sau kỳ Chung kết thế giới 2019 cũng sa sút không phanh, và mới đây đã phải công bố giải thể khi không thể kiếm được suất nhượng quyền thương mại tại LCK mùa Xuân 2021.

Các tuyển thủ của Griffin khi đó hiện tại đều đã có những bến đỗ mới trong sự nghiệp, như siêu sao đường giữa Jeong “Chovy” Ji-hoon đang khoác áo Hanwha Life Esports hay “thần rừng” Lee “Tarzan” ( listen) Seung-yong đã chuyển sang Trung Quốc chơi cho LNG Esports.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.