Mặc bikini bò sữa để chào mừng năm con Trâu, nữ YouTuber gợi cảm nhận ngay án phạt cấm kênh lạnh lùng

Hành động của cô nàng YouTuber khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, bên cạnh không khí cuồng nhiệt của cộng đồng mạng, các streamer, YouTuber cũng luôn rất biết cách tạo ra những điểm nhấn thú vị để hưởng ứng sự kiện này. Thông thường, những lời chúc, hay lì xì nhẹ cho fan sẽ là phương thức thường xuyên được sử dụng nhất. Nhưng với Velvet, một nữ YouTuber vốn nổi tiếng bởi vòng một ngoại cỡ và các chiêu trò gợi cảm, cô nàng này lại lựa chọn lì xì fan theo đúng với phong cách vốn có của mình. Đó là mặc một bộ bikini bò sữa để chào mừng năm mới, tiện biểu diễn luôn cho người xem màn vũ đạo không thể gợi cảm hơn.

Mặc bikini bò sữa để chào mừng năm con Trâu, nữ YouTuber gợi cảm nhận ngay án phạt cấm kênh lạnh lùng - Ảnh 1.

Velvet - cô nàng YouTuber vừa gây bão cộng đồng mạng

Mặc bikini bò sữa để chào mừng năm con Trâu, nữ YouTuber gợi cảm nhận ngay án phạt cấm kênh lạnh lùng - Ảnh 2.

Màn lên sóng đầu năm mới chào Xuân không thể gợi cảm hơn từ phía cô nàng YouTuber

Điều đáng nói là bộ bikin mà nàng YouTuber lựa chọn lại quá ư là nhỏ, dường như chỉ đủ để che đi một số bộ phận nhạy cảm. Và kèm theo các động tác vũ đạo, khá nhiều người cảm thấy dường như vòng một cup G- như cô nàng YouTuber tự khoe đang có xu hướng muốn nhảy ra ngoài bộ bikini nóng bỏng thì phải. Cảnh tượng này không thể phủ nhận là khá nóng bỏng, nhưng độ phản cảm cũng cực cao.

Mặc bikini bò sữa để chào mừng năm con Trâu, nữ YouTuber gợi cảm nhận ngay án phạt cấm kênh lạnh lùng - Ảnh 3.

Độ nóng bỏng thì có thừa, nhưng phản cảm cũng không thiếu

Những hình ảnh của phiên livestream đầu năm từ Velvet nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Điều này có vẻ giống như sự kỳ vọng của cô nàng streamer, nhưng dường như hiệu ứng tiêu cực thì lại nhiều hơn hẳn số lượng bình luận tích cực. Cụ thể, cứ 10 người thì chỉ có 1 sẽ khen ngợi độ nóng bỏng, gợi cảm của cô nàng YouTuber, còn đâu 9 người còn lại thì chỉ trích về sự phản cảm, chiêu trò thái quá đầy lộ liễu và những màn khoe da thịt không phù hợp của Velvet.

Mặc bikini bò sữa để chào mừng năm con Trâu, nữ YouTuber gợi cảm nhận ngay án phạt cấm kênh lạnh lùng - Ảnh 4.

Rất nhiều người thấy khó chịu với màn khoe thân lần này của cô nàng YouTuber

Thậm chí ở đoạn sau của phiên livestream, Velvet còn khiến không ít người phải "rùng mình" cũng như nhăn mặt khi lại thực hiện các động tác vũ đạo mang đầy tính kích thích, như một cách để khiêu gợi người xem vậy. Đứng trước sự phản ứng mạnh mẽ, nền tảng livestream cũng không thể đứng ngoài cuộc, và một án phạt cấm kênh, dù là hơi muộn nhưng cần thiết cũng đã được áp dụng dành cho cô nàng YouTuber gợi cảm.

Mặc bikini bò sữa để chào mừng năm con Trâu, nữ YouTuber gợi cảm nhận ngay án phạt cấm kênh lạnh lùng - Ảnh 5.

Một án phạt cấm kênh đã được dành cho Velvet với những chiêu trò như thế này

Hiện tại, chưa rõ rằng Velvet sẽ bị cấm kênh trong thời hạn bao lâu. Nhưng theo bình luận của nhiều người, họ mong rằng cô nàng YouTuber sẽ có một án phạt xứng đáng, đủ lâu để "chừa" thói chiêu trò vốn đang rất phổ biến trong giới streamer ở thời điểm hiện tại.

Mặc bikini bò sữa để chào mừng năm con Trâu, nữ YouTuber gợi cảm nhận ngay án phạt cấm kênh lạnh lùng - Ảnh 6.

Rất nhiều người mong cô nàng sẽ nhận phải án phạt nặng vì hành vi vừa rồi