Netmarble thâu tóm nhà phát triển các tựa game WWE Champions, NBA Ball Stars

Netmarble gần đây đã thông báo trong tuần này rằng họ sẽ mua lại phần lớn cổ phần của Kung Fu Factory, một nhà phát triển di động ở LA.

Với việc mua lại, Kung Fu Factory sẽ trở thành một công ty con của Netmarble US, điều này sẽ đưa Ball Stars trở thành trò chơi đầu tiên được xuất bản bởi bộ phận Hoa Kỳ của công ty.


“Nhà máy Kung Fu đã là một đối tác to lớn trong việc sản xuất NBA Ball Stars và cực kỳ đồng bộ với tầm nhìn của chúng tôi về dự án xuất bản đầu tiên của chúng tôi,” chủ tịch Netmarble Hoa Kỳ, Simon Sim cho biết.


"Chúng tôi rất vui khi có một nhà phát triển với danh mục công việc ấn tượng như vậy trở thành một phần của gia đình Netmarble Hoa Kỳ và chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ của mình khi tiếp tục mở rộng khả năng xuất bản của mình ở phương Tây."


Có trụ sở tại Los Angeles, Kung Fu Factory chủ yếu được biết đến với tư cách là nhà phát triển các tựa game di động như Adventure Time: Card Wars Kingdom và Lego: Hidden Side, nhưng nó cũng có một số trải nghiệm trên bảng điều khiển với các tựa game như Spartacus Legends và Girl Fight trên Xbox 360 và PS3.