Nữ diễn viên AV tiết lộ những thông tin gây sốc: "Làm nghề rất vất vả, 75% chất lỏng chúng ta thấy là giả"

Những chia sẻ của cô nàng diễn viên AV khiến cho rất nhiều người cảm thấy tò mò về các bí mật này.

Mặc dù đang rất phát triển và được nhiều người biết tới, thế nhưng không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, ngành công nghiệp AV vẫn còn vô số những điều kỳ lạ, bí ẩn mà chỉ những người đang hoạt động trong đó mới biết được. Đã có không ít những lần tâm sự, vén màn những thâm cung bí sử từ phía các cựu diễn viên AV, nhưng chừng đó dường như vẫn chưa đủ để giải đáp hết những thắc mắc từ phía các fan. Mới đây thôi, Rachel Starr, một cô nàng cũng được coi là có tên tuổi trong lĩnh vực này ở phương Tây vừa mới tiết lộ thêm một loạt những thông tin mới gây sốc.

Nữ diễn viên AV tiết lộ những thông tin gây sốc: Làm nghề rất vất vả, 75% chất lỏng chúng ta thấy là giả - Ảnh 1.

Rachel Starr - cô nàng vừa gây sốc với loạt phát ngôn chia sẻ những hiểu biết của mình

Đầu tiên, Rachel khẳng định luôn rằng công việc đóng phim AV là vô cùng vất vả. Theo đó, các diễn viên trước khi quay sẽ phải ký rất nhiều loại văn bản, thậm chí phải khám sức khỏe để đảm bảo không mắc các căn bệnh truyền nhiễm. Xong khâu này thì nhàn hơn một chút, khi mà nội dung phim sẽ được thảo luận với nữ diễn viên chính và gần như không có trường hợp diễn xuất tự phát nào. 

Nữ diễn viên AV tiết lộ những thông tin gây sốc: Làm nghề rất vất vả, 75% chất lỏng chúng ta thấy là giả - Ảnh 2.

Rachel khẳng định luôn rằng diễn viên AV là công việc rất vất vả

Và cũng theo Rachel, số lượng phim mỗi năm của các diễn viên sẽ tùy thuộc vào độ nổi tiếng của họ. Ví dụ như cô, người đã có thâm niên 10 năm trong nghề, mỗi năm sẽ quay khoảng 30 video và không quá nặng nề về mặt chuyên môn, đỡ khổ hơn so với các diễn viên mới vào nghề. Ngược lại, các tân binh cần phải đầu tư để tìm vị trí, nên một năm, họ sẵn sàng quay khoảng 70, đôi khi tận 150 bộ phim.

Nữ diễn viên AV tiết lộ những thông tin gây sốc: Làm nghề rất vất vả, 75% chất lỏng chúng ta thấy là giả - Ảnh 3.

Mỗi năm, các tân binh có thể quay tới 150 bộ phim để tìm chỗ đứng

Bên cạnh đó, Rachel cũng thẳng thắn cho rằng mặc dù gần đây các bộ phim AV được đầu tư khá nhiều về mặt kịch bản, nhưng nếu như bạn có thời gian và muốn thưởng thức một bộ phim hoàn hảo, đừng bao giờ lựa chọn AV. Nó chỉ nên sử dụng khi bạn cảm thấy thật sự có nhu cầu mà thôi. Thêm 1 yếu tố đặc biệt nữa mà Rachel chia sẻ, đó là trong các cảnh quay, đa phần các "nòng nọc" sẽ thường không phải là yếu tố thật, mà nó chỉ là kem dưỡng da thay thế để cho cảnh quay thêm sống động mà thôi.

Nữ diễn viên AV tiết lộ những thông tin gây sốc: Làm nghề rất vất vả, 75% chất lỏng chúng ta thấy là giả - Ảnh 4.

Đa phần các "chất lỏng" của nam chính chúng ta thấy đều là kem dưỡng da thay thế

Ngoài ra, cô nàng cũng bổ sung thêm một thông tin rằng tuy là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng Rachel và những người đồng nghiệp cũng dễ dàng bị tác động bởi ngoại cảnh, không khí trường quay và phản ứng của bạn diễn. Do đó, thường thì cô sẽ phải uống một số loại thuốc bổ sung, tăng sức chịu đựng trước khi vào cảnh quay - điều cần thiết dù bạn đã sở hữu sẵn kỹ năng và kinh nghiệm dày dặn.

Nữ diễn viên AV tiết lộ những thông tin gây sốc: Làm nghề rất vất vả, 75% chất lỏng chúng ta thấy là giả - Ảnh 5.

Theo Rachel, chuẩn bị trước cho một cảnh quay luôn là cộng đoạn rất mệt mỏi