Diablo 4 Khởi Động Sự Kiện Kỷ Niệm Một Năm Phát Hành Với Rất Nhiều Phần Quà

Sự kiện kỷ niệm 1 năm phát hành của Diablo 4 bao gồm rất nhiều tính năng đáng chú ý, cùng các vật phẩm trang phục hoàn toàn miễn phí dành cho người chơi

Sau khi phát hành vào ngày 6 tháng 6 năm ngoái, Diablo 4 đã trải qua một năm với đầy những thăng trầm khác nhau mỗi khi có một bản cập nhật được tung ra. Với bản cập nhật Loot Reborn hiện tại, nhiều người hâm mộ đã nhận định Diablo 4 đang ở trạng thái tương đối ổn định. Với những cơ chế được làm lại như chế tạo vật phẩm và hệ thống phân loại vật phẩm nhặt được, cùng các hoạt động Helltide được cập nhật, cộng đồng hâm mộ không chỉ đánh giá cao trò chơi, mà còn truy cập vào nhiều hơn.

Diablo 4 Khởi Động Sự Kiện Kỷ Niệm Một Năm Phát Hành Với Rất Nhiều Phần Quà

Bản cập nhật Diablo 4: Loot Reborn đã thu hút rất nhiều game thủ

Trên Steam, Diablo 4 đã thiết lập một cột mốc mới về lượng người chơi, với hơn 29 ngàn người chơi sau khi Season 4 bắt đầu. Nay, Blizzard đã chính thức công bố sự kiện kỷ niệm 1 năm phát hành trò chơi, tặng cho game thủ rất nhiều phần quà đáng chú ý, tăng cường sự xuất hiện của Treasure Goblin, kèm theo đó là sự trở lại của Mother's Blessing với vài sự bất ngờ. Từ ngày 6 đến 13 tháng 6, người chơi Diablo 4 sẽ có thể gặp được nhiều Treasure Goblin hơn trên khắp bản đồ trò chơi, với nhiều vật phẩm hấp dẫn hơn rớt ra từ chúng.

Diablo 4 Khởi Động Sự Kiện Kỷ Niệm Một Năm Phát Hành Với Rất Nhiều Phần Quà 2

Treasure Goblin sẽ xuất hiện nhiều hơn

Bên cạnh đó, Greed Shrines cũng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, người chơi cũng có thể gặp nhiều con Treasure Goblin trong lúc khám phá các hầm ngục. Buff Mother's Blessing cũng sẽ được kích hoạt một lần nữa, tăng 25% lượng điểm kinh nghiệm và 50% tỷ lệ rớt vàng cho mọi người chơi. Hoạt động tăng chỉ số này cũng áp dụng cho các nhân vật Seasonal và Eternal, có thể stack với các vật phẩm như Elixers và Urn of Aggression. Ngoài ra, Blizzard cũng sẽ tặng thêm các vật phẩm trang phục trong cửa hàng của Diablo 4 từ ngày 6 đến 20 tháng 6.

Diablo 4 Khởi Động Sự Kiện Kỷ Niệm Một Năm Phát Hành Với Rất Nhiều Phần Quà 3

Các trang phục tặng miễn phí trong sự kiện

Mặc dù các trang phục miễn phí không bao gồm skin nhân vật, sẽ có 5 skin vũ khí độc quyền được tặng cho người chơi. Bên cạnh đó là hai skin dành cho ngựa, một bộ skin trang trí bằng xương, còn bộ kia thể hiện phần xương của ngựa dường như đang bị phân hủy hoặc tái sinh ở một mức độ nhất định. 

Blizzard cũng hi vọng rằng mọi thay đổi trong bản cập nhật Diablo 4: Loot Reborn sẽ đủ để cho các game thủ gắn bó với trò chơi lâu hơn, từ tính năng Masterworking cho phép người chơi tạo ra những món vũ khí độc đáo mạnh mẽ, cho đến hệ thống Tempering để người chơi bổ sung thêm các Affixes vào trang bị trong lúc thăng cấp chúng.