Honkai Star Rail: Leaker hé lộ sớm về sự trở lại của Tingyun SP và các nhân vật đến bản 2.7 sắp tới

Cụ thể hơn, theo leaker hxg_diluc và Uncle N, các nhân vật sắp ra mắt của Honkai Star Rail từ 2.4 đến 2.7 đã được hé lộ từ sớm. Dù thông tin vẫn chưa chắc chắn nhưng các thông tin này cũng được đánh giá là khá uy tín và có thể tin tưởng được (hoặc chỉ có thể sai lệch khá ít).

Honkai Star Rail: Leaker hé lộ sớm về sự trở lại của Tingyun SP và các nhân vật đến bản 2.7 sắp tới

Với bản cập nhật 2.4 sẽ đưa game thủ trở về Liên Minh Xianzhou, HSR sẽ giới thiệu 2 nhân vật mới là Yunli - Cháu gái của đại tướng Huaiyan nổi tiếng và Jiaoqiu - Cố vấn quân sự cho Feixiao. Bên cạnh đó, bản 2.5 sẽ tiếp tục cho ra mắt một nhân vật healer đặc thù cho đội hình Kích Phá hiện tại (có thể thay thế Gallagher trong tương lai).

Honkai Star Rail: Leaker hé lộ sớm về sự trở lại của Tingyun SP và các nhân vật đến bản 2.7 sắp tới 2

Đặc biệt, các tin đồn về Tingyun 5 sao (được ví von là SP - phiên bản nâng cấp tương tự như Dan Heng IL) sẽ được ra mắt trong bản 2.7 sắp tới. Không chỉ vậy, một phiên bản Playable khác của Sunday nhưng phiên bản "đen tối" đã được thực hiện trước khi anh được đưa vào banner chính thức - dù chưa rõ thời gian ra mắt lúc nào.

Honkai Star Rail: Leaker hé lộ sớm về sự trở lại của Tingyun SP và các nhân vật đến bản 2.7 sắp tới 3

Honkai Star Rail: Leaker hé lộ sớm về sự trở lại của Tingyun SP và các nhân vật đến bản 2.7 sắp tới 4

Honkai Star Rail: Leaker hé lộ sớm về sự trở lại của Tingyun SP và các nhân vật đến bản 2.7 sắp tới 5

Ngoài ra, các bản cập nhật tiếp theo sẽ giới thiệu thêm 1 nhân vật Tri Thức số Ảo với thân thế là một Cảnh Binh Thiên Hà mới tiếp theo sau Boot Hill. Về nhân vật Screwllum, các leaker cũng nhắc đến việc Hoyoverse dự tính ra mắt ông từ bản 1.6 nhưng lại chuyển bộ kit cho Dr.Ratio, do đó việc ra mắt nhân vật Screwllum Playable sẽ cần chờ ít nhất đến các bản cập nhật 3.X trong tương lai mới khả thi.

Hiện tại, phần lớn các thông tin leak về Honkai Star Rail đều có độ tin cậy khá cao và chính xác từ trước đến nay. Theo đó, gần như các nhân vật được mọi người mong chờ đều sẽ sớm xuất hiện ngay trong các bản cập nhật kế tiếp này thôi,