Ngược đời nữ Youtuber xinh đẹp, muốn tắt quảng cáo để không làm phiền fan nhưng lại bị cự tuyệt "Cứ kiếm nhiều tiền đi"

Cô nàng Youtuber không có ý định chèn quảng cáo trong clip của mình, nhưng các fan lại rất ủng hộ việc đó.

Từng là mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hàn Quốc, cũng như góp mặt trong nhiều siêu phẩm bom tấn, tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng Shin Se Kyung lại không được đánh giá cao khi bị gắn cho cái mác "bình hoa di động" vì lối diễn có phần khá "đơ" theo đánh giá từ nhiều người xem. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1990 đã ít xuất hiện trên truyền hình và chuyển sang hoạt động tại Youtube. Và dường như, đây là quyết định chính xác của cô nàng, khi mà nhờ thế, thông qua các đoạn vlog, tên tuổi của Shin Se Kyung lại thêm một lần được cư dân mạng nhắc tới và trầm trồ.

Ngược đời nữ Youtuber xinh đẹp, muốn tắt quảng cáo để không làm phiền fan nhưng lại bị cự tuyệt Cứ kiếm nhiều tiền đi - Ảnh 1.

Vẻ ngoài xinh xắn và gợi cảm của diễn viên - Youtuber Shin Se Kyung

Quả thật, với những clip khá đáng yêu và thực tế về cuộc sống của mình, chỉ sau quãng thời gian ngắn ngủi, cô nàng họ Shin đã có tới hơn 1 triệu subs và đạt được nút vàng Youtube. Và gần đây, Shin Se Kyung lại vừa khiến các fan hâm mộ cực kỳ yêu thích qua một hành động tưởng nhỏ nhưng khá ý nghĩa. Cụ thể, khi mở một clip của bản thân mình, nàng Youtuber phát hoảng khi thấy có khá nhiều quảng cáo xuất hiện trong clip dù bản thân cô nàng không hề cài đặt hay chèn vào với mục đích kiếm tiền. Nhận thấy rằng điều này có thể gây ra sự khó chịu cho các fan, Shin Se Kyung đã lên tiếng hỏi người xem liệu có cách nào để tắt chúng không, vì cô nàng cũng chẳng cần kiếm quá nhiều tiền thông qua clip cũng như không hề chèn chúng.

Ngược đời nữ Youtuber xinh đẹp, muốn tắt quảng cáo để không làm phiền fan nhưng lại bị cự tuyệt Cứ kiếm nhiều tiền đi - Ảnh 2.

Shin Se Kyung bối rối khi thấy các clip của mình xuất hiện rất nhiều quảng cáo dù bản thân cô nàng không hề chèn

Ngược đời nữ Youtuber xinh đẹp, muốn tắt quảng cáo để không làm phiền fan nhưng lại bị cự tuyệt Cứ kiếm nhiều tiền đi - Ảnh 3.

Điều này khiến nàng Youtuber phải lên tiếng nhờ cộng đồng mạng chỉ cách tắt quảng cáo - điều khá ngược đời với các Youtuber khác

Xét ra thì điều này vô cùng ngược đời, khi mà đối với các Youtuber khác, việc quảng cáo xuất hiện nhiều, thường xuyên trong các clip cũng sẽ tỷ lệ thuận với sự gia tăng trong thu nhập mà họ có được. Thế nên, câu chuyện Shin Se Kyung muốn tắt quảng cáo để không làm hỏng trải nghiệm của người xem đã khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú và quý mến sự đáng yêu này. Và mặc dù nhận thấy bình luận đầy "đáng yêu" này từ phía cô nàng Youtuber, thế nhưng các fan của Shin Se Kyung quyết định "từ chối", đồng thời để cho cô nàng một lời nhắn nhủ "Hãy cứ kiếm tiền nhiều hơn đi".

Ngược đời nữ Youtuber xinh đẹp, muốn tắt quảng cáo để không làm phiền fan nhưng lại bị cự tuyệt Cứ kiếm nhiều tiền đi - Ảnh 4.

Những khoảnh khắc đời thường của Shin Se Kyung rất được fan hâm mộ yêu quý

Có thể nói sự dễ thương và chân thực của Shin Se Kyung rất được lòng các fan. Trong bối cảnh mà các cô nàng streamer, Youtuber không tiếc mọi giá để quảng bá bản thân, thậm chí còn sẵn sàng khoe thân để thu hút sự chú ý thì Shin Se Kyung lại mang tới những khoảnh khắc rất yên bình, chân thành.

Ngược đời nữ Youtuber xinh đẹp, muốn tắt quảng cáo để không làm phiền fan nhưng lại bị cự tuyệt Cứ kiếm nhiều tiền đi - Ảnh 5.

Những khoảnh khắc đáng yêu, giản dị và đầy bình yên của Shin se Kyung

Ngược đời nữ Youtuber xinh đẹp, muốn tắt quảng cáo để không làm phiền fan nhưng lại bị cự tuyệt Cứ kiếm nhiều tiền đi - Ảnh 6.

Giúp cô nàng chiếm trọn cảm tình của người xem