Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực

Suýt nữa thì cô nàng streamer đã gặp phải sự cố bất ngờ trên sóng.

Những năm trở lại đây, việc các streamer, đặc biệt là nhiều cô nàng xinh đẹp xuất hiện trên sóng với các loài động vật, trong đó đa phần là chó, mèo cưng đã không còn là câu chuyện xa lạ đối với người xem. Kể ra thì điều này cũng tốt, khi đây vừa là dịp để khoe pet, vừa tạo được thiện cảm cho người xem nhờ vào lòng yêu động vật tới từ các streamer. Tuy nhiên, không phải lúc nào thì "chiêu thức" này cũng phát huy được hiệu quả vốn có của nó. Trong quá khứ, đã có không ít cô nàng streamer gặp phải những "tai nạn" khó nói nên lời cũng nhờ vào những chú pet cưng của mình. Và mới đây thôi, Lin Xinying - một cô nàng streamer khá nổi tiếng và còn có biệt danh là Dinosaur Girl chính là minh chứng dễ thấy nhất.

Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực - Ảnh 1.

Dinosaur Girl - cô nàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, mặc dù có biệt danh là "cô gái khủng long", thế nhưng bề ngoài của Lin thì lại không hề có chút nào khiến cho chúng ta liên tưởng tới loài động vật hung dữ đã tuyệt chủng này. Sở hữu cho mình một gương mặt không quá xinh nhưng rất ưa nhìn, kèm theo đó là làn da trắng sứ mịn màng không tì vết và đặc biệt, đôi gò bồng đảo siêu đẹp, cô nàng streamer mặc dù mới debut chưa lâu những đã sở hữu lượng fan hâm mộ cũng ở mức đông đảo. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đang có gần 150.000 lượt follow, con số không hề tệ churt nào

Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực - Ảnh 2.

Không quá xinh đẹp, nhưng cô nàng vô cùng gợi cảm

Để rồi mới đây thôi, tên tuổi của cô nàng streamer lại càng được nhắc tới nhiều hơn nữa. Cụ thể, mới đây thôi, khi đang lên sóng tương tác với người xem, Dinosaur Girl vẫn như thường lệ, mang thêm một người bạn đồng hành là chú mèo cưng của mình. Nhưng lần này, dường như chú mèo lại có ý định phản chủ thì phải, khi mà thay vì ngồi im trong vòng tay êm ái của chủ nhân, chú mèo lại táy máy, nghịch ngợm nơi cổ áo và suýt khiến cho nàng streamer gặp sự cố đáng tiếc trên sóng.

Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực - Ảnh 3.

Khi được mang lên sóng

Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực - Ảnh 4.

Thay vì nằm im tận hưởng sự hạnh phúc

Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực - Ảnh 5.

Chú mèo cưng lại bất ngờ vươn móng vuốt về phía đôi gò bồng đảo của Dinosaur Girl, suýt thì khiến cô nàng gặp sự cố hớ hênh

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà các cô nàng streamer có tiếng gặp sự cố với thú cưng. Điển hình như Xiang Xiang - một nữ streamer cũng khá có tiếng thậm chí còn rất nhiều lần gặp phải những trường hợp tương tự.

Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực - Ảnh 6.

Trước đó, Xiang Xiang cũng từng suýt bị cún cưng tụt áo trên sóng

Trở lại với Dinosaur Girl, không thể phủ nhận rằng suýt chút nữa thì cô nàng đã gặp tai nạn, nhưng đồng thời, điều này cũng khiến cho tên tuổi của cô nàng được biết tới nhiều hơn khi những hình ảnh gợi cảm ấy nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Vẫn biết rằng chi tiết ấy không phải là cố ý, nhưng cô nàng hiện cũng phải nhận khá nhiều chỉ trích.

Mang mèo cưng lên sóng, nữ streamer xinh đẹp suýt thì gặp sự cố khi bị kéo áo tới tụt ngực - Ảnh 7.

Tên tuổi của cô nàng streamer hiện cũng đang được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội