Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Không phải game thủ Helldivers 2 nào cũng sẵn sàng tìm kiếm đồng đội, và để sống sót một mình trước những kẻ thù trong game, hướng build sau có thể xem là lý tưởng nhất

Helldivers 2 là trò chơi mới đang được thảo luận nhiều nhất trong thời gian gần đây, nhờ vào lối chơi hành động bắn súng co-op vô cùng hấp dẫn mà nó mang lại. Người chơi sẽ tìm kiếm đồng đội để cùng thực hiện các chiến dịch đánh đuổi những con quái vật xâm lược, nhưng đôi khi có những người muốn trải nghiệm mọi thứ một mình nhiều hơn.

Có thể do họ chưa tìm được đồng đội phù hợp, hoặc muốn thử thách bản thân. Và hướng lên đồ trong bài viết sau có thể sẽ giúp cho những "con sói đơn độc" cảm thấy sẵn sàng đối mặt với mọi kẻ thù trong thế giới khốc liệt của Helldivers 2.

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Khi chơi một mình, mục tiêu của người chơi sẽ không còn là dọn sạch mọi mục tiêu trên bản đồ nữa, mà thay vào đó là lựa chọn các mục tiêu thích hợp và biết khi nào cần phải rút lui. Sẽ vẫn có những cơ hội để hạ gục các mục tiêu then chốt khi di chuyển trên bản đồ, nhưng biết khi nào không nên đánh nhau là một lựa chọn khôn ngoan. Hướng build sau sẽ đáp ứng những điều kiện đó, với một điểm trừ là nó yêu cầu khá nhiều trang bị cuối game:

+ Vũ khí chính: R-63CS Diligence Counter Sniper/SG-225 Breaker
+ Vũ khí phụ: P-19 Redeemer Pistol
+ Giáp: Giáp nhẹ
+ Stratagems: AX/LAS-5 "Guard Dog" Rover, Railgun, Eagle Cluster Bomb, Autocannon Sentry

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình 2

Cả hai món vũ khí chính đều gây ra sát thương cao, nhưng cũng đòi hỏi khả năng bắn chính xác từ phía người chơi. Luôn để ý đến lượng đạn dự trữ, và không bao giờ bất cẩn tiến vào một trận chiến mà thiếu đi sự chuẩn bị. Trong lúc cần thiết, khẩu Redeemer có thể giúp người chơi thoát thân.

Việc sử dụng giáp nhẹ là để có thêm nhiều thể lực và tốc độ hơn, những yếu tố giúp người chơi chạy trốn cũng như thiết lập bẫy cho kẻ thù. Con robot tự động sẽ xử lý những kẻ địch nhỏ, với bom Eagle Custer dùng để tiêu diệt đám đông quái. Hai thứ cuối cùng là Railgun và Autocannon Sentry sẽ được dùng cho các mục tiêu lớn hơn cần nhiều sát thương hơn để tiêu diệt.

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình 3

Helldivers 2 hiện đang phát hành trên PC và PS5.