LMHT: Smolder đang được xem là tướng 200 năm tiếp theo của Riot Games, đến cả K'Sante cũng không cản nổi

Smolder đang là một vị tướng cực kì mạnh khi rơi vào tay những Xạ thủ hàng đấu thế giới, đến mức cả tướng "trầu bò" như K'Sante cũng không thể cản được

Smolder sau một thời gian ra mắt đầy tranh cãi thì vị tướng này đã dần xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp cấp độ cao của LMHT. Sau khi được những người chơi hàng đầu thế giới sử dụng thì cộng đồng cũng có một nhận định chung về Smolder, rằng chú rồng này là một Xạ thủ có độ cơ động không cao nhưng sát thương về cuối trận là cực kì mạnh. Đây cũng là những yếu tố để định hình những vị tướng Xạ thủ ngày xưa của LMHT.

LMHT: Smolder đang được xem là tướng 200 năm tiếp theo của Riot Games

Tính tổng toàn bộ các giải đấu LMHT lớn trên thế giới thì Smolder đã có 125 lần ra sân và 113 lần bị cấm. Điều này đồng nghĩa với việc cứ một trận đấu thì sẽ ít nhất có một lượt cấm Smolder. Ngoài ra thì tỉ lệ thắng của chú rồng này cũng đang xấp xỉ con số 55,6% - một tỷ lệ khá ấn tượng đối với một vị tướng mới xuất hiện trong trò chơi LMHT.

LMHT: Smolder đang được xem là tướng 200 năm tiếp theo của Riot Games

Tại trận đấu giữa T1 và KT vừa qua, hầu hết mọi người đều có thể nhận thấy rằng Gumayusi đã có thể phát huy tối đa sức mạnh mà Smolder có thể làm được. Dù không phải là một vị tướng cơ động nhưng Gumayusi không bị hạ gục bất kfi lần nào cả, cũng như anh đã sở hữu cho mình 229 điểm nội tại dù game chỉ mới bước qua phút thứ 23. Đây là một con số cộng dồn vừa đủ để Smolder gây ra lượng sát thương lớn tương đương với một món trang bị sát thương đã được nâng cấp.

LMHT: Smolder đang được xem là tướng 200 năm tiếp theo của Riot Games

Với màn thể hiện trong tay những Xạ thủ hàng đầu Hàn Quốc thì game thủ cũng có thể khẳng định rằng Smolder là một vị tướng cực kì mạnh. Vốn có tiềm năng sát thương về cuối trận cực tốt nên một trận đấu càng kéo dài thì vị tướng này càng có nhiều đất diễn hơn.

Nhưng đây chỉ là con bài phù hợp với những khu vực mang thiên hướng kiểm soát nhiều hơn mà thôi. Bởi nếu nhìn về VCS thì các trận đấu rất thường xuyên nổ ra giao tranh nhỏ lẻ và Smolder sẽ gặp bất lợi trước những vị tướng mang thiên hướng lao vào mở giao tranh nhỏ lẻ. Nhiều game thủ cũng nhận định nếu Smolder không được "chăm sóc" kỹ lưỡng thì cơ hội để chú rồng này đi đến ngưỡng sức mạnh của mình là vô cùng khó.

LMHT: Smolder đang được xem là tướng 200 năm tiếp theo của Riot Games

Nhìn chung, Smolder là một vị tướng cực kì mạnh về cuối trận và hoàn toàn có thể khiến cho những tướng chống chịu trâu nhất LMHT như K'Sante cũng phải "trắng máu". Tuy nhiên điều kiện để đạt được ngưỡng sức mạnh của Smolder không phải là đơn giản nên đây có thể làm một động thái của Riot Games để vị tướng này trở nên cân bằng hơn, mở ra cho các đội tuyển những hướng khắc chế cần thiết trong thời gian tới.