Hot: Streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis chốt ngày cưới hot girl 2k2, hứa hẹn sẽ là một hôn lễ "siêu to khổng lồ"

Mới đây thôi trong vlog, Xemesis đã chính thức chốt ngày cưới với hot girl Xoài Non.

Câu chuyện tình yêu giữa Xemesis và Xoài Non đã một thời thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mọi thứ càng trở nên hot hơn vào 9/2019, khi mà chàng streamer giàu nhất Việt Nam bất ngờ đăng ảnh bạn gái hot girl của mình đang đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương đính hôn cực kỳ rạng rỡ. Tuy nhiên đã hơn một năm trôi qua, trong khi các fan của cặp đôi vàng trong làng streamer này vẫn đang rất ngóng đợi về một ngày cả hai sẽ chính thức "về chung một nhà" thì Xemesis cũng như bạn gái lại khá ít khi nhắc tới vấn đề này, cũng bởi vì những vấn đề dịch bệnh phức tạp trong suốt năm qua.

Hot: Streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis chốt ngày cưới hot girl 2k2, hứa hẹn sẽ là một hôn lễ siêu to khổng lồ - Ảnh 1.

Cặp đôi Xemesis - Xoài Non đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Tuy nhiên, dường như không muốn các fan phải chờ đợi lâu hơn nữa, mới đây thôi, trong một vlog mới của mình, Xemesis đã khiến không ít fan nức lòng khi tuyên bố về việc đã chính thức chốt được ngày "đón nàng về dinh". Cụ thể, streamer này chia sẻ: "Mình đã chọn được ngày 14/11 làm ngày đám cưới của mình, còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá là gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi. Ai có nhu cầu xem mình sẽ quay Vlog ghi lại đám cưới".

Hot: Streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis chốt ngày cưới hot girl 2k2, hứa hẹn sẽ là một hôn lễ siêu to khổng lồ - Ảnh 2.

Xemesis chính thức tiết lộ ngày cưới của mình trong vlog mới nhất

Trước đó, cả hai cũng đã có một lễ ăn hỏi khá hoành tráng với dàn bê tráp cũng toàn những tên tuổi như Pewpew, Masew hay ViruSs... Và theo như tiết lộ từ phía Xemesis, đám cưới của anh sẽ được tổ chức vào ngày 14/11 tại tòa nhà Landmark 81. 

Hot: Streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis chốt ngày cưới hot girl 2k2, hứa hẹn sẽ là một hôn lễ siêu to khổng lồ - Ảnh 3.

Xemesis và Xoài Non trong lễ ăn hỏi

Hot: Streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis chốt ngày cưới hot girl 2k2, hứa hẹn sẽ là một hôn lễ siêu to khổng lồ - Ảnh 4.

Dàn bê tráp cực kỳ "chất" trong lễ ăn hỏi

Như vậy là chỉ còn khoảng 3 tuần nữa thôi, streamer giàu nhất Việt Nam sẽ chính thức đón cô nàng hot girl về dinh rồi. Hãy cùng tiếp tục theo dõi cũng như ủng hộ cho cặp đôi này nhé.