Hướng dẫn tẩy trang đúng cách, "hot girl" triệu follow khiến CĐM sốc nặng khi tiết lộ mình đã 47 tuổi

Rất nhiều người đã không thể tin rằng nàng "hot girl" trong câu chuyện đã 47 tuổi.

Nếu như các bạn có theo dõi giới showbiz thì sẽ biết được rằng có nhiều người nổi tiếng không có mấy thay đổi về diện mạo so với 10 hay 20 năm trước. Những diễn viên, ca sĩ như Avril lavigne, Paul Rudd, Keanu Reeves... là những cái tên điển hình cho điều này. Những tưởng điều trên chỉ xảy ra trong giới nghệ sĩ thì mới đây cộng đồng mạng xứ Trung cũng phát hiện ra một trường hợp "hack tuổi" của một "hot girl" trên TikTok.

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách, hot girl triệu follow khiến CĐM sốc nặng khi tiết lộ mình đã 47 tuổi - Ảnh 1.

"Dì Bảy" - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể thì nữ nhân vật chính này có biệt danh là "Dì Bảy" và thường xuyên đăng tải những video làm đẹp lên kênh TikTok cá nhân. Hơn nữa, "Dì Bảy" của chúng ta còn trở nên nổi tiếng nhờ vào sự thân thiết với những sao Hoa ngữ như Angela Baby, Lưu Đức Hoa... Tính tới thời điểm hiện tại thì "Dì Bảy" đã sở hữu hơn 640 nghìn fan trên Weibo và hơn 28 triệu follow tại TikTok.

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách, hot girl triệu follow khiến CĐM sốc nặng khi tiết lộ mình đã 47 tuổi - Ảnh 2.

"Dì Bảy" hiện đang là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội tại Trung Quốc

Cách đây không lâu thì "Dì Bảy" đã bất ngờ đăng tải một video có tiêu đề là "Bà cô 47 tuổi hướng dẫn tẩy trang đúng cách". Quả thật trong video đó thì nữ nhân vật chính đã tháo bỏ toàn bộ lớp make up và để lộ ra nhan sắc thật của mình. Video này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc.

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách, hot girl triệu follow khiến CĐM sốc nặng khi tiết lộ mình đã 47 tuổi - Ảnh 3.

Cô đã làm một video hướng dẫn tẩy trang đúng cách và tiết lộ tuổi thật của mình

Điều này thực sự đã khiến những người theo dõi và cư dân mạng xứ Trung không khỏi sốc nặng khi họ chẳng thể tin nổi "Dì Bảy" đã 47 tuổi. Cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt cùng phong cách vô cùng trẻ trung, thu hút khán giả nên người ta nghĩ rằng "Dì Bảy" chỉ trên dưới 20 tuổi mà thôi. "Thật khó tin là cô ấy đã 47 tuổi. Nếu bạn bảo tôi cô nàng chỉ mới 20 thì tôi cũng tin" - Một khán giả bình luận.

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách, hot girl triệu follow khiến CĐM sốc nặng khi tiết lộ mình đã 47 tuổi - Ảnh 4.

Không ít người đã sốc nặng vì chẳng thể tin rằng cô đã 47 tuổi

Có lẽ với việc chủ động công khai tuổi thật nên "Dì Bảy" của chúng ta không hề nhận phải gạch đá hay chỉ trích từ phía người hâm mộ. Họ chỉ tỏ ra khâm phục với vẻ ngoài "hack tuổi" của cô mà thôi.

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách, hot girl triệu follow khiến CĐM sốc nặng khi tiết lộ mình đã 47 tuổi - Ảnh 5.

"Dì Bảy" càng được cộng đồng mạng yêu quý hơn sau khi công khai tuổi thật