Jun Phạm tiết lộ có thể sẽ làm streamer nếu nghề này… nhiều tiền

Nam MC của NimoTV Gala - Jun Phạm bày tỏ bất ngờ về sự lớn mạnh của cộng đồng streamer.

Là ngôi sao sở hữu vẻ ngoài thu hút cùng tài năng nổi bật, Jun Phạm được lựa chọn làm MC tại sự kiện NimoTV Gala “We create - You celebrate” cùng cô nàng Khánh Ly, bộ đôi dẫn chương trình không quản ngại cùng nhau tung hứng đầy hấp dẫn.

Từng làm MC của nhiều chương trình nhưng đây là sự kiện về game đầu tiên mà anh chàng này nhận dẫn. Jun Phạm thành thật: “Nhận lời mời làm MC tại chương trình mình khá bất ngờ. Càng ngạc nhiên hơn khi chính mình được tiếp xúc, được cảm nhận rằng cộng đồng streamer cũng như làng game mạnh, mang tính tập thể, chẳng khác gì showbiz. Ở đó, các streamer có môi trường riêng để ‘tung hoành’.

Cộng đồng của họ cũng đoàn kết, những người cùng sở thích, đam mê kết nối với nhau. Được thấy một “thế giới" mới mình thực sự thấy thú vị".

Jun Phạm tiết lộ có thể sẽ làm streamer nếu nghề này… nhiều tiền - Ảnh 1.

Jun Phạm cũng cho biết, trước đây anh ít chơi game do công việc quá bận, còn khi quan tâm đến lĩnh vực này thì đã “già". Cái tên streamer mà anh biết và để tâm nhất là Độ Mixi “vì anh này nổi nhất mà".

Jun Phạm tiết lộ có thể sẽ làm streamer nếu nghề này… nhiều tiền - Ảnh 2.

Từng làm ca sĩ, diễn viên, MC… Jun Phạm được đánh giá là anh chàng đa tài. Khi được hỏi anh có suy nghĩ về việc làm streamer không, nam MC của NimoTV Gala không mất quá nhiều thời gian mà khẳng định lầy lội: “Nếu làm nghề này nhiều tiền thì mình sẽ nghĩ đến chuyện đó".

Cộng đồng Esports ngày một lớn mạnh, nghề streamer cũng là một xu hướng được nhiều người yêu thích và muốn chinh phục. Biết đâu được, tới đây nếu có cơ hội, Jun Phạm sẽ chính thức “debut" với một danh xưng mới - streamer thì sao!