Ken Shimizu chia sẻ về hot girl không thể quên trong sự nghiệp, tới mức phải đọc thần chú "Tôi là tiền bối, tôi đi trước"

Ký ức của Ken Shimizu khiến cho không ít fan cũng phải ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, Ken Shimizu có vẻ như không còn tham gia quá nhiều dự án làm phim như trước thì phải. Thay vào đó, ông hoàng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản dường như dành nhiều thời gian hơn cho việc sản xuất các nội dung trên kênh YouTube thì phải. Điều này khiến cho khá nhiều fan của Ken lo ngại khi cho rằng đây có thể là động thái đánh dấu việc Ken Shimizu cũng đang dần dần nghĩ tới việc giải nghệ, phát triển các hoạt động bên ngoài nhiều hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, những nội dung mà Ken mang tới thời gian gần đây trên kênh YouTube lại vô cùng thú vị, điển hình như việc anh chàng vừa hồi tưởng lại ký ức hãi hùng trong một lần đóng phim cùng người chuyển giới của mình.

Ken Shimizu chia sẻ về hot girl không thể quên trong sự nghiệp, tới mức phải đọc thần chú Tôi là tiền bối, tôi đi trước - Ảnh 1.

Ken Shimizu hồi tưởng lại quá khứ trong show phỏng vấn mới nhất

Theo đó, như Ken chia sẻ, trong quá khứ anh từng có lúc tham gia vào một bộ phim với rất nhiều đối tác, 3 nam và 3 nữ, đặc biệt trong đó có một cô gái được cho là người chuyển giới, một người phụ nữ trưởng thành và một cô gái trẻ dễ thương - đủ ba tạo hình khác nhau. Tổng cộng, có tất cả 6 diễn viên bao gồm Ken Shimizu sẽ tham gia vào bộ phim này.

Ken Shimizu chia sẻ về hot girl không thể quên trong sự nghiệp, tới mức phải đọc thần chú Tôi là tiền bối, tôi đi trước - Ảnh 2.

Ken Shimizu vừa có những chia sẻ rất ấn tượng về công việc của mình với Eimi Fukada - cũng là một diễn viên có tiếng trong nghề

Tưởng như chẳng có gì đặc biệt, nhưng như Ken mô tả, mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn khi mà cả ba nam chính đều thi nhau tiếp cận nữ chính chuyển giới trước. Thậm chí, như Ken thừa nhận, anh còn hào hứng tới mức lôi cả vai vế của mình ra để tranh đua với các đàn em: "Tôi là tiền bối, tôi đi trước". Câu chuyện sau đó được Ken chia sẻ là rất hài hước, khi hai cô nàng nữ chính còn lại thì bối rối gần như chẳng biết làm gì trong khi cả phim trường thì tỏ ra hỗn loạn khi mọi thứ chẳng theo đúng kịch bản vốn có. Cuối cùng, đạo diễn của đoàn phim đã bị nhà sản xuất sa thải ngay sau đó do tác phẩm đã trở nên tồi tệ tới mức không thể tệ hơn nữa.

Ken Shimizu chia sẻ về hot girl không thể quên trong sự nghiệp, tới mức phải đọc thần chú Tôi là tiền bối, tôi đi trước - Ảnh 3.

Ký ức hài hước của Ken không khỏi khiến nhiều người phải bật cười

Tới đây thì khách mời Eimi Fukada cũng chỉ biết bật cười một cách không thể kiềm chế. Bên dưới phần bình luận, rất đông các fan của Ken Shimizu cũng phải cảm thấy vô cùng hài hước trước câu chuyện đậm tính drama của anh chàng. Nhưng cũng có một vài người đủ bình tĩnh để đọc hết câu chuyện, sau đó thừa nhận người khổ nhất trong toàn bộ sự việc có lẽ là hai cô nàng nữ chính còn lại.