Khao khát được trải nghiệm lần đầu làm diễn viên phim 18+, đóng cặp với Yua Mikami nam thanh niên bị dụ dỗ, lừa đảo hơn trăm triệu

Ước mơ được trở thành "nam thần" phim 18+, sánh vai cùng Yua Mikami của anh chàng tội nghiệp cũng kết thúc từ đó.

Trong suy nghĩ của nhiều người, nhất là với các đấng mày râu, diễn viên phim 18+ là một trong những công việc được họ mơ ước, thậm chí là khao khát trải nghiệm ít nhất một lần trong sự nghiệp. Chẳng cần phải giàu có và nổi tiếng như Ken Shimizu, miễn sao có cơ hội gặp gỡ, tương tác với các cô nàng hot girl xinh đẹp ngoài đời thật thay vì trên màn hình máy tính, điện thoại cũng đã là đủ. Đó cũng là lý do mà không ít thanh niên ôm mộng, thậm chí ứng tuyển để trở thành đồng nghiệp của Ken Shimizu trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản ít nhất một lần.

Khao khát được trải nghiệm lần đầu làm diễn viên phim 18+, đóng cặp với Yua Mikami nam thanh niên bị dụ dỗ, lừa đảo hơn trăm triệu - Ảnh 1.

Với nhiều người, việc được trở thành đồng nghiệp của Ken Shimizu, đóng chung cùng các cô nàng như Yua Mikami là cả một ước mơ

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể thành công. Chưa bàn tới việc họ có lọt vào mắt xanh của các studio cũng như lường trước được các khó khăn trong nghề hay không, chỉ riêng tâm lý "khao khát" ấy đã biến nhiều thanh niên trở thành con mồi ưa thích của không ít những tên lừa đảo rồi. Điển hình như mới đây, một anh chàng 31 tuổi người Nhật Bản - vốn khao khát được một lần thử làm diễn viên phim 18+ và cực kỳ thần tượng Yua Mikami đã rơi vào cảnh tiền mất tật mang cũng chính vì đam mê của mình.

Khao khát được trải nghiệm lần đầu làm diễn viên phim 18+, đóng cặp với Yua Mikami nam thanh niên bị dụ dỗ, lừa đảo hơn trăm triệu - Ảnh 2.

Khao khát được một lần đóng phim 18+, không ít nam thanh niên rơi vào cạm bẫy lừa đảo

Cụ thể, mới đây thôi, một vụ việc bi hài đã xảy ra liên đới tới ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Nạn nhân là một anh chàng 31 tuổi như đã đưa tin bên trên. Để hoàn thành ước mơ của mình, anh bất ngờ được một nhóm người tự nhận là những kẻ "môi giới" của ngành công nghiệp AV tiếp cận, sau đó đặt ra biểu giá. Được biết, mức giá ban đầu là 300.00 yên (khoảng hơn 65 triệu VND) nhưng sau đó, anh chàng còn phải trả thêm 350.000 yên nữa gọi là tiền cọc để đảm bảo sự an toàn của nữ diễn viên đóng cùng. Tiền đặt cọc sẽ được hoàn lại sau khi phi vụ kết thúc.

Khao khát được trải nghiệm lần đầu làm diễn viên phim 18+, đóng cặp với Yua Mikami nam thanh niên bị dụ dỗ, lừa đảo hơn trăm triệu - Ảnh 3.

Vụ lừa đảo đầy bi hài trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản (ảnh minh họa)

Không ngờ vực nhiều và bị ước mơ trải nghiệm cảm giác làm diễn viên phim 18+ làm mờ đi lý trí, người đàn ông nhanh chóng chồng đủ 650.000 yên cho kẻ môi giới (hơn 100 triệu VND). Tuy nhiên, mãi mà vẫn chẳng thấy tin nhắn hay điện thoại liên lạc. Tới lúc này thì anh chàng mới biết mình bị lừa và vội vàng báo cảnh sát. Thông tin sau đó cũng khiến tất cả phải bất ngờ, khi mà theo tuyên bố của cảnh sát, người đàn ông 31 tuổi ấy không cô đơn, mà cũng có chung cảnh ngộ với hơn 60 người khác. Tổng số tiền lừa đảo từ nhóm môi giới thu lợi đã lên tới con số 50 triệu yên (hơn 10 tỷ VND).