Dùng gần 100 triệu chỉ để được xem ngón chân của một nữ streamer, nam thanh niên khiến CĐM sốc nặng

Chính nữ streamer trong câu chuyện cũng chẳng thể ngờ tới điều này.

Với sự phát triển chóng mặt của các nền tảng phát sóng trực tuyến, các streamer dần dần trở nên nổi tiếng và được nhiều người mến mộ. Không ít người yêu mến các streamer sẵn sàng chi ra số tiền khủng để được họ thực hiện hành động theo yêu cầu của mình. Tuy nhiên bỏ ra tới 4280 USD (khoảng 98 triệu VNĐ) chỉ để xem ngón chân của một nữ streamer như trong câu chuyện dưới đây thì lại là điều vô cùng hiếm gặp.

Dùng gần 100 triệu chỉ để được xem ngón chân của một nữ streamer, nam thanh niên khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 1.

Zoe0601 - Nữ streamer may mắn trong câu chuyện

Nếu các bạn chưa biết thì cô nàng Zoe0601 là một nữ streamer có tiếng tại nền tảng Twitch với hơn 72 nghìn lượt theo dõi. Với ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách nói chuyện vô cùng tự tin, Zoe0601 đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ trung thành theo dõi cô trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Dùng gần 100 triệu chỉ để được xem ngón chân của một nữ streamer, nam thanh niên khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 2.

Nữ streamer này đã có một lượng người theo dõi không hề nhỏ trên Twitch

Vào ngày 10/9 vừa qua thì Zoe0601 đã lên sóng livestream cùng với một người bạn của mình và họ đã trò chuyện với khán giả trong nhiều giờ liền. Điều đặc biệt ở đây đó là có một nam thanh niên đã dùng tới 1,07 triệu điểm khách hàng thân thiết chỉ để được nhìn thấy ngón chân của nữ streamer này. Về cơ bản thì bạn sẽ nhận được loại điểm này mỗi khi đăng ký kênh của một streamer. Trung bình thì khi bỏ ra 1,2 USD thì bạn sẽ có 300 điểm khách hàng thân thiết. Để có thể sở hữu 1,07 triệu thì bạn sẽ phải bỏ ra 4280 USD (khoảng 98 triệu VNĐ) tiền đăng ký kênh.

Dùng gần 100 triệu chỉ để được xem ngón chân của một nữ streamer, nam thanh niên khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 3.

Nam thanh niên có tài khoản Twitch là m3219 đã hỏi rằng làm thế nào để được nhìn thấy ngón chân của Zoe?

Dùng gần 100 triệu chỉ để được xem ngón chân của một nữ streamer, nam thanh niên khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 4.

Anh chàng này sau đó đã đổi 1,07 triệu điểm khác hàng thân thiện trên Twitch để được nhìn thấy ngón chân của nữ streamer này và làm kênh chat trở nên náo loạn

Nữ streamer Zoe0601 thậm chí còn không cài đặt thông báo cho việc đổi điểm này nên cô hoàn toàn không biết chuyện gì vừa xảy ra. Tới khi kênh chat nói thì nữ streamer này mới tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên vì mình nhận phải một yêu cầu có thể nói là đơn giản với số tiền lớn tới như vậy. Đương nhiên là Zoe0601 đã cho khán giả xem ngón chân của mình sau đó một cách vô cùng tự nhiên.

Dùng gần 100 triệu chỉ để được xem ngón chân của một nữ streamer, nam thanh niên khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 5.

Zoe0601 sau đó đã thực hiện yêu cầu và cho khán giả xem ngón chân của mình

Sau khi đoạn clip ghi lại pha đổi điểm trên được chia sẻ thì không ít người cũng cảm thấy sốc với màn "chơi lớn" của nam thanh niên này. "Có vẻ như nhiều thanh niên bây giờ rất thích ngón chân thì phải" - Một người đã bình luận đầy hài hước như vậy sau khi xem clip trên.

Dùng gần 100 triệu chỉ để được xem ngón chân của một nữ streamer, nam thanh niên khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 6.

Chính nữ streamer này cũng cảm thấy bất ngờ khi nhận được yêu cầu trên